Tôi bị bệnh lupus ban đỏ đã nhiều năm nay và có điều trị bằng thuốc ức chế miễn dịch, tuy nhiên tình trạng không cải thiện mà da mặt vẫn bị phát ban, khi ra ngoài trời các vết này lại nổi rõ hơn. Có hiện tượng đau khớp cổ tay, bàn tay và mắt cá chân. Tôi muốn hỏi, tôi bị lupus ban đỏ mạn tính có dùng được Kim Miễn Khang không? Mong được tư vấn. Tôi xin cảm ơn! (Thái Hùng. SĐT:0968.146***)

Lupus-ban-do-man-tinh-co-dung-duoc-Kim-Mien-Khang-khong-.jpg

Trả lời 

Chào bạn.

Bệnh lupus ban đỏ là bệnh liên quan đến hệ thống miễn dịch do đó không thể chữa khỏi bệnh hoàn toàn được. Mục tiêu điều trị của bệnh là: Ức chế hệ thống miễn dịch hoạt động quá mức, giảm triệu chứng bệnh, hạn chế các đợt bùng phát và biến chứng của bệnh.

Kim Miễn Khang là sản phẩm với thành phần là cao nhàu, cao sói rừng, cao bạch thược, cao thổ phục linh… có tác dụng hỗ trợ tăng cường miễn dịch trong các bệnh tự miễn, hỗ trợ làm giảm nguy cơ tiến triển các triệu chứng của bệnh tự miễn như lupus ban đỏ, vảy nến…

Vì thế, bạn bị lupus ban đỏ có thể uống Kim Miễn Khang ngày 2 lần, mỗi lần 4-5 viên, uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ. Nên dùng 1 đợt từ 3-6 tháng.

Nếu bạn còn thắc mắc về bệnh lupus ban đỏ hãy để lại thông tin chúng tôi giải đáp nhé. Chúc bạn sức khỏe!

- Chuyên gia Da liễu -

thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-kim-mien-khang.webp

Bình luận