Chào bác

Ù tai là hiện tượng nghe thấy những âm thanh lạ trong tai hoặc trong đầu, không phải do nguồn âm thanh bên ngoài gây ra. Âm thanh ù tai có thể là tiếng huýt sáo, lách tách, vo ve, gầm rú,... Ù tai có thể do nhiều nguyên nhân gây ra như do tuổi tác, tiếp xúc thường xuyên với tiếng ồn lớn trong thời gian dài, mắc các bệnh viêm nhiễm ở tai… 

Ù tai kéo dài không được điều trị đúng cách có thể dẫn tới điếc vĩnh viễn không thể phục hồi. Do đó, hiện tại bác nên tìm cách để cải thiện triệu chứng ù tai càng sớm càng tốt, tránh nguy cơ bị điếc vĩnh viễn. 

Dưới đây là một số biện pháp giúp giảm ù tai bác có thể tham khảo:

- Tránh tiếp xúc với tiếng ồn lớn.

- Sử dụng thuốc nhỏ tai để làm mềm ráy tai.

- Uống thuốc chống viêm không steroid (NSAIDs).

- Không sử dụng các chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá.

Đặc biệt, bác có thể sử dụng sản phẩm thảo dược có thành phần chính là cây cối xay kết hợp cùng thục địa, cẩu tích, cốt toái bổ, đan sâm. Sản phẩm giúp tăng tuần hoàn máu tới tai trong, bảo vệ và phục hồi thần kinh thính giác, chống viêm nhiễm ở tai nên giúp mang tới hiệu quả rất tốt cho người bị ù tai kéo dài, nghe kém, thính lực suy giảm. Sản phẩm giúp tăng cường thính lực, giảm triệu chứng ù tai, nghe kém, điếc tai.

Khảo sát cho thấy, có tới 95% người dùng đánh giá hài lòng và rất hài lòng về hiệu quả giảm ù tai, tăng cường thính lực. Nếu còn băn khoăn về tình trạng ù tai, nghe kém, thính lực suy giảm, bác hãy để lại bình luận bên dưới để được chuyên gia tư vấn.

Chúc bác sức khỏe!

CHUYÊN GIA TAI MŨI HỌNG

 

Kim-thinh-box-sp-dpaa.jpg

Bình luận