Tọa đàm là hoạt động thường niên của Tạp chí Kinh tế Việt Nam - cơ quan trực thuộc Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, với 12 năm kinh nghiệm trong việc tiến hành các chương trình khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng về các sản phẩm mang thương hiệu Việt. 

Những năm gần đây, xu hướng sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên để nâng cao sức khỏe ngày càng trở nên phổ biến. Nguyên nhân là bởi so với những hợp chất tổng hợp thì thành phần tự nhiên an toàn và ít tác dụng phụ hơn so với cơ thể. Thị trường mở rộng, người tiêu dùng cũng ngày càng khó tính hơn trong việc chọn lựa những sản phẩm phù hợp để nâng cao sức khỏe cá nhân. Đặc biệt là khi đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, người tiêu dùng càng cẩn trọng hơn với sức khỏe của bản thân. 

Trong khuôn khổ của chương trình Tin Dùng Việt Nam 2021, Chuyên trang Tiêu & Dùng, trước đây là Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng thuộc Tạp chí Kinh tế Việt Nam đã tiến hành chương trình khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng về 4 sản phẩm của Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu, gồm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Giáp Vương, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính và Gel làm sạch da & kháng khuẩn Subạc. Cuộc khảo sát được thực hiện trên quy mô toàn quốc, trong hơn 2 tháng với hơn 200 người dùng tham gia trên mỗi sản phẩm. Các tiêu chí đánh giá bao gồm: Mức độ hài lòng về hiệu quả của sản phẩm, sự phù hợp của giá cả, mẫu mã sản phẩm và quan trọng hơn cả là sự an toàn của sản phẩm đối với sức khỏe người dùng.

cong-bo-ket-qua-nghien-cuu-danh-gia-muc-do-hai-long.jpg
 

Lễ công bố kết quả nghiên cứu đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về 4 sản phẩm: Ích Giáp Vương, Kim Thần Khang, Kim Thính, Gel Subạc

Cuộc khảo sát này không chỉ nhận được sự tham gia đông đảo của người tiêu dùng trên cả nước mà còn nhận được sự quan tâm của giới chuyên môn đầu ngành. 

Tọa đàm “CHIA SẺ THÔNG TIN & CÔNG BỐ KẾT QUẢ KHẢO SÁT ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG” tới đây nhiệt liệt đón nhận sự có mặt của Bà Nguyễn Ngọc Diệp, Uỷ viên Hội đồng biên tập Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy, Phó Trưởng ban tổ chức Chương trình Tin Dùng Việt Nam; TS. Nguyễn Ngọc Linh, Trưởng nhóm nghiên cứu cùng Đại diện Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu; Đại diện các Cơ quan Thông tấn Báo chí trong nước; Các chuyên gia y học đầu ngành và đặc biệt là hàng nghìn người tiêu dùng tham gia khảo sát đánh giá mức độ hài lòng khi sử dụng các sản phẩm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Giáp Vương, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính và Gel làm sạch da & kháng khuẩn Subạc qua hình thức trực tuyến nhằm đảm bảo thực hiện đúng biện pháp 5K, phòng chống dịch theo quy định.

Trong khuôn khổ của buổi tọa đàm, TS. Nguyễn Ngọc Linh, Trưởng nhóm nghiên cứu sẽ lần lượt công bố kết quả khảo sát của từng sản phẩm, đồng thời trao lại chứng nhận kết quả nghiên cứu cho đại diện của Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu. Bên cạnh đó, các chuyên gia đầu ngành cũng có những phát biểu, đánh giá về hiệu quả của 4 sản phẩm tham gia khảo sát lần này.

Với những thông tin về kết quả khảo sát được công bố trong buổi tọa đàm tới, chúng tôi hy vọng sẽ phần nào giúp người tiêu dùng có thêm thông tin tham khảo hữu ích, để đưa ra quyết định đúng đắn khi lựa chọn sản phẩm. Đồng thời củng cố niềm tin của người tiêu dùng vào các sản phẩm mang thương hiệu Việt.

Phóng viên Hạ Vy

Bình luận