Trong tháng 4, tháng Tự kỷ Thế giới vừa qua, nhãn hàng Vương Não Khang liên tiếp nhận được những niềm vui lớn khi vừa có cơ hội được tham gia hoạt động thiện nguyện giàu ý nghĩa, vừa nhận được sự công nhận của cộng đồng với giải thưởng quý giá: “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024”.

Hoạt động thiện nguyện giúp trẻ đặc biệt có cơ hội thăm khám, đánh giá với các chuyên gia hàng đầu

Tổ chức, đồng hành cùng các chương trình khám chữa bệnh miễn phí, để càng nhiều trẻ em đặc biệt hơn nữa có thể sớm tiếp cận với các phương pháp chẩn đoán, can thiệp và điều trị hiệu quả luôn là mục tiêu nhân văn hàng năm mà Vương Não Khang hướng tới.

Trong năm 2024 này, Vương Não Khang đã có cơ hội đến với Trung tâm hỗ trợ can thiệp Giáo dục hòa nhập Tuệ Tâm - Thôn Tam Hợp, xã Thanh Vân, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang để gửi tặng gửi tặng nhiều món quà ý nghĩa trong chương trình khám chữa bệnh miễn phí hưởng ứng Tháng Tự kỷ Thế giới. Buổi khám chữa bệnh nhận được sự quan tâm và tham gia đông đảo của các gia đình có con gặp vấn đề về rối loạn phát triển như chậm nói, tự kỷ, tăng động giảm chú ý, chậm phát triển trí tuệ…

Hình ảnh nhãn hàng Vương Não Khang tại buổi khám chữa bệnh

ThS.BS Quách Thúy Minh - Nguyên Trường khoa Tâm bệnh, bệnh viện Nhi Trung Ương có mặt tại buổi khám bệnh

Ảnh lưu niệm với trung tâm can thiệp và ban cố vấn 

Nhân đôi niềm vui với giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024”

Liên tục đón nhận những niềm vui mới, ngày 21/04/2024 vừa qua, nhãn hàng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Não Khang tự hào được vinh danh trong “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc Gia 2024” do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội, Trung tâm Chống hàng giả tổ chức tại Nhà hát Quân Đội Thành phố Hồ Chí Minh và được truyền hình trực tiếp trên HTV1.

Lễ trao giải "Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024" được truyền hình trực tiếp trên HTV1

“Thương hiệu mạnh Quốc Gia 2024” là chương trình mang tầm quốc gia, có ý nghĩa thiết thực trong việc nhận diện những doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ chất lượng. Các thương hiệu được chọn phải trải qua rất nhiều vòng đánh giá khắt khe từ các chuyên gia hàng đầu về các vấn đề bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm - dịch vụ và đặc biệt là yếu tố phát triển bền vững cũng như trách nhiệm đối với xã hội.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Não Khang tự hào được vinh danh trong “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc Gia 2024” thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của nhãn hàng trong hơn một thập kỷ đồng hành cùng trẻ em đặc biệt (trẻ tự kỷ, chậm nói, tăng động giảm chú ý, chậm phát triển trí tuệ, giảm chú ý…), hỗ trợ tăng cường trí tuệ trẻ thơ.

Bằng khen và huy chương của nhãn hàng Vương Não Khang

Những hoạt động xã hội, những giải thưởng ý nghĩa này sẽ là nguồn động lực to lớn để nhãn hàng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Não Khang vững bước trên hành trình đồng hành cùng trẻ đặc biệt để hỗ trợ các em có một tương lai tốt đẹp hơn.

Vương Não Khang - Hỗ trợ tăng cường trí tuệ trẻ thơ.

Tổng đài hỗ trợ: 0243.8461530.

 

5.webp

Bình luận