Ngôi nhà dù lớn đến đâu, cũng được hình thành từ những viên gạch nhỏ. Trong ngôi nhà Á Âu cũng vậy, mỗi thành viên dù ở vị trí nào cũng có sứ mệnh và vai trò quan trọng góp phần đưa Công ty phát triển từng ngày vững mạnh hơn. Để vinh danh những đóng góp của từng cán bộ công nhân viên, Tổng Giám đốc Tập đoàn Á Âu - IMC ban hành quyết định ghi nhận thâm niên công tác hàng tháng. Dưới đây là danh sách 06 cán bộ công nhân viên được ghi nhận trong tháng 06/2024:

  1. Chị Nguyễn Thanh Tú - Phòng PR Booking: Thâm niên công tác 15 năm, mức thưởng 10.000.000 đồng.

Đầu quân cho Dược phẩm Á Âu từ những năm mới thành lập, Chị Nguyễn Thanh Tú giữ vị trí rất quan trọng trong Công ty/Tập đoàn. Chị là cánh tay phải của phòng PR Booking, góp phần vào sự phát triển lớn mạnh của Công ty ngày nay. 

  1. Chị Lê Thị Giang - Phòng Quản trị thương hiệu 2: Thâm niên công tác 10 năm, mức thưởng 10.000.000 đồng.

Tốt nghiệp đại học Dược Hà Nội, chị Giang đã có nhiều năm gắn bó ở vị trí Quản lý của phòng quản trị thương hiệu 2. Sự phát triển của Á Âu nói chung và Khối marketing nói riêng không thể thiếu sự đóng góp rất lớn của chị. Có thể nói, chị là một quản lý cấp cao tại Á Âu có nhiều chiến lược, ý tưởng lớn được Tổng Giám đốc ghi nhận và áp dụng thành công trong thực tế, góp phần quan trọng vào sự phát triển của Công ty ngày nay.

  1. Chị Nguyễn Thị Cẩm Thúy - Đội OTC Tỉnh 3 Miền Nam: Thâm niên công tác 10 năm, mức thưởng 10.000.000 đồng.

Chị Nguyễn Thị Cẩm Thúy gắn bó với Dược phẩm Á Âu từ khi địa bàn tỉnh 3 miền Nam còn nhiều khó khăn. Nhưng chị đã góp sức vào việc cùng đồng đội ở địa bàn phủ hàng Á Âu tới các nhà thuốc, giúp bệnh nhân được mua sản phẩm tốt một cách dễ dàng. 

  1. Chị Nguyễn Thị Duyên - Phòng Quản trị thương hiệu 1: Thâm niên công tác 05 năm, mức thưởng 5.000.000 đồng.

Chị Nguyễn Thị Duyên là một người vui tính, hòa đồng và tạo ấn tượng tốt với đồng nghiệp. Qua 5 năm gắn bó với Dược phẩm Á Âu ở vị trí quản lý nhãn, chị Duyên luôn là nhân viên gương mẫu, mẫn cán, thường xuyên đóng góp những ý tưởng mới giúp nhãn hàng phát triển. 

  1. Chị Nguyễn Thị Thương - Phòng Quản trị thương hiệu 3: Thâm niên công tác 05 năm, mức thưởng 5.000.000 đồng.

5 năm gắn bó cùng công ty Á Âu, chị Thương không ngừng nỗ lực đưa sản phẩm mình phụ trách tiếp cận đến với nhiều người. Mỗi ngày, chị đều trăn trở để các mẫu quảng cáo được tối ưu hơn, giúp nhiều người biết đến và được sử dụng những sản phẩm chất lượng cao của Á Âu một cách nhanh nhất, từ đó giúp tăng trưởng doanh số chung.

  1. Chị Trần Thị Hòa - Phòng PR Booking: Thâm niên công tác 03 năm, mức thưởng 3.000.000 đồng.

Đã gắn bó với Á Âu được 3 năm, chị Hòa là cô gái xinh đẹp, dịu dàng, nhưng luôn quyết liệt, trách nhiệm, đam mê với công việc. Chị luôn trăn trở tìm cách mở rộng các kênh quảng cáo, tăng độ nhận diện và uy tín thương hiệu. 

Xin chúc mừng các cán bộ nhân viên được ghi nhận thâm niên công tác trong tháng 6/2024. Cảm ơn các chị đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng Tập đoàn Á Âu – IMC. Chúc các chị luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công hơn nữa trong công việc của mình!

Phóng viên Hạ Vy

Bình luận