Chào chuyên gia. Tôi bị cảm giác giống như đau bụng kinh một tuần liền nhưng không ra máu. Tình trạng này có thể do nguyên nhân gì? Chuyên gia tư vấn giúp tôi cách cải thiện ạ. (Hà Lan - Hà Nội)

Chuyên gia trả lời:

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi.

Đau bụng kinh mà không ra máu có thể do khí huyết ứ trệ, hệ miễn dịch bị suy giảm nên máu kinh không thể thoát ra ngoài được. Để cải thiện tình trạng này bạn hãy làm theo những điều sau:

  • Ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng mỗi ngày. 
  • Không nên ăn quá no. 
  • Tập thể dục phù hợp với thể trạng như  yoga, đi xe đạp, bơi lội,…
  • Hạn chế sử dụng thức ăn nhanh, thức ăn chiên xào nhiều gia vị, đồ uống có gas.
  • Tăng cường rau xanh và trái cây tươi. 
  • Uống nhiều nước mỗi ngày.
  • Ngủ đúng giờ.

Ngoài ra, từ các thảo dược từ xa xưa dùng để chữa đau bụng kinh, cải thiện tình trạng rối loạn kinh nguyệt, các nhà khoa học đã nghiên cứu và sản xuất thành công viên uống từ thảo dược tiện lợi, an toàn. Với tình trạng bạn đang mắc phải hoàn toàn có thể kết hợp sử dụng để sớm cải thiện. Viên uống có sự kết hợp của đan sâm, hương phụ, đương quy, nga truật, sài hồ bắc giúp bổ huyết, hành khí. Ngoài ra còn có thành phần chính là N-acetyl-L-cysteine có tác dụng giảm đau bụng kinh hiệu quả mà không gây tác dụng phụ. Từ đó, sản phẩm hỗ trợ cải thiện chứng đau bụng kinh, giúp tăng cường lưu thông khí huyết, tăng cường hệ miễn dịch. Bạn có thể sử dụng sản phẩm thảo dược chứa thành phần N-acetyl-L-cysteine để cải thiện tình trạng đau bụng kinh đang gặp phải nhé!

Xem thêm: Tìm hiểu về lạc nội mạc tử cung và cách điều trị

Chuyên gia sản phụ khoa

Dược sĩ Kiều Chi

AnyConv.com__N-Acetyl-L-Cysteine và nhiều loại thảo dược như Đan sâm, Hương phụ, Đương quy, Nga truật, Sài hồ bắc. (1).webp

Bình luận