Câu hỏi: Chào chuyên gia. Tôi bị viêm tai giữa mạn tính nhiều năm nay rồi, bệnh thường xuyên tái phát, rất khó chịu. Thời gian gần đây, tôi thấy trong tai xuất hiện tiếng kêu ù ù, đầu thì ong ong. Ù tai làm tôi đêm thì mất ngủ, ngày thì lo lắng, mệt mỏi. Cho tôi hỏi bị viêm tai giữa gây ù tai như trường hợp của tôi phải làm sao để cải thiện?

Trả lời:

Chào bạn! Viêm tai giữa có thể gây ra triệu chứng ứ đọng nước, đau tai và ảnh hưởng đến thính lực. Viêm tai giữa không điều trị sớm, kịp thời có thể gây nhiều vấn đề khác, trong đó ù tai là tình trạng phổ biến.

Ù tai kéo dài kéo theo nhiều hệ lụy, ảnh hưởng tới sức khỏe và cuộc sống của người mắc. Do đó, bạn không nên chủ quan mà cần tìm hướng điều trị càng sớm càng tốt.

Điều trị viêm tai giữa là rất quan trọng để giảm ù tai, trong tai có tiếng kêu. Để điều trị viêm tai giữa, bạn có thể áp dụng các phương pháp sau:

  • Sử dụng thuốc: Các thuốc thường được sử dụng là thuốc giảm đau, thuốc kháng sinh, thuốc nhỏ tai.
  • Hạn chế để nước lọt vào tai khi tắm bởi sẽ khiến tình trạng nhiễm trùng ngày càng nặng hơn.
  • Tránh căng thẳng, mệt mỏi, có chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hợp lý.

Song song với các phương pháp trên, bạn có thể sử dụng thêm sản phẩm thảo dược có thành phần chính từ cây cối xay. Sản phẩm có tác dụng chống viêm nhiễm tai, cải thiện viêm tai giữa, từ đó giảm ù tai, trong tai có tiếng kêu hiệu quả. Sản phẩm đã được nhiều người sử dụng cho hiệu quả tốt nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Nếu còn băn khoăn, bạn có thể để lại bình luận bên dưới để được chuyên gia tư vấn thêm.

Chúc bạn sức khỏe!

CHUYÊN GIA TAI MŨI HỌNG

Kim-thinh-box-sp-dpaa.jpg

Bình luận