Câu hỏi: Chào chuyên gia, tôi 55 tuổi, bị ù tai, trong tai có tiếng ve kêu rất khó chịu, nhất là  về đêm làm tôi không thể ngủ được. Xin hỏi, có cách nào để cải thiện tình trạng nghe thấy tiếng ve kêu trong tai như tôi đang gặp phải không? - (Nguyễn Văn Hanh, Hải Dương)

Chào bác! Cảm ơn bác đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi.

Nghe có tiếng ve kêu trong tai là một trong những biểu hiện điển hình của ù tai. Đây là một trong những vấn đề về thính lực phổ biến. Có tiếng ve kêu trong tai có thể là triệu chứng của một số vấn đề khác nhau trong cơ thể như tích tụ chất lỏng trong tai, viêm tai giữa, hội chứng Ménière hoặc tổn thương thần kinh.

Việc chữa trị tình trạng có tiếng ve kêu trong tai cần phụ thuộc vào nguyên nhân cụ thể. Các phương pháp điều trị có thể là: Sử dụng thuốc, điều chỉnh chế độ ăn uống, tập thể dục, hoặc sử dụng các phương pháp giảm stress. Trước mắt, bác nên đi khám chuyên khoa tai mũi họng để bác sĩ chẩn đoán nguyên nhân, từ đó có hướng điều trị kịp thời.

Song song với đó, bác có thể sử dụng sản phẩm có thành phần chính từ cây cối xay kết hợp cùng đan sâm, thục địa, câu kỷ tử… Sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe thính giác, giảm triệu chứng ù tai, trong tai có tiếng kêu hiệu quả. Bác nên sử dụng sản phẩm trong thời gian từ 3 - 6 tháng.

Nếu còn băn khoăn, bác hãy để lại bình luận bên dưới để được chuyên gia tư vấn thêm. Chúc bác nhiều sức khỏe.

Chuyên gia Tai Mũi Họng

Kim-thinh-box-sp-dpaa.jpg

Bình luận