Chào bác sĩ, tôi bị vảy nến da đầu đã mấy năm nay, uống đủ các loại thuốc và thử đủ các loại dầu gội rồi nhưng không hiệu quả. Có người mách tôi uống Kim Miễn Khang. Cho tôi hỏi vảy nến da đầu uống Kim Miễn Khang được không? Mong được tư vấn. Tôi xin cảm ơn! (Minh Anh. SĐT:0988.746***)

Trả lời

Chào bạn!

Vảy nến da đầu cũng như các loại bệnh vảy nến khác đều liên quan đến hệ thống miễn dịch. Do đó, các loại dầu gội chỉ giảm được triệu chứng là các mảng vảy dày bong ra, giảm ngứa. Còn để bệnh đạt được cải thiện tốt cần điều hòa miễn dịch từ bên trọng. 

Kim Miễn Khang là sản phẩm thảo dược với các thành phần chứa cao sói rừng, cao nhàu, cao bạch thược… Theo nghiên cứu đến từ đại học Thẩm Dương, Trung Quốc năm 2009, Sói rừng được chứng minh giúp ức chế hệ thống miễn dịch của cơ thể thông qua đó cải thiện các triệu chứng của bệnh vảy nến. Cao nhàu giúp thanh nhiệt, giải độc. Bạch thược có khả năng tiêu viêm, giảm đau và làm mát giúp giảm ngứa ngáy khó chịu. Hoàng bá chứa hoạt chất có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, ức chế miễn dịch. Chiết xuất nhũ hương giúp giảm đau, chống viêm, giảm ngứa và dị ứng hiệu quả. Khi kết hợp các thành phần trên sẽ đem lại hiệu quả với người bị vảy nến da đầu.

Vì thế, bạn bị vảy nến da đầu uống Kim Miễn Khang ngày 2 lần, mỗi lần 4-5 viên, uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ. Nên dùng 1 đợt từ 3-6 tháng.

Nếu bạn còn thắc mắc về bệnh vảy nến da đầu hãy để lại thông tin chúng tôi giải đáp nhé. Chúc bạn sức khỏe!

- Chuyên gia Da liễu -

thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-kim-mien-khang.webp

Bình luận