CÂU HỎI: Chào chuyên gia, tôi 59 tuổi. Khoảng 3 tháng nay tôi có triệu chứng bị ù tai trái, rất khó chịu. Ù tai làm tôi mất ngủ, người mệt mỏi, không muốn nói chuyện hay giao lưu với ai. Tôi muốn hỏi, ù tai trái là bệnh gì và có cách nào cải thiện không? Xin cảm ơn chuyên gia! - Trần Văn Đức, Hải Phòng

TRẢ LỜI:

Chào bác Đức! cảm ơn bác đã đặt câu hỏi cho chúng tôi. Theo như chia sẻ, bác đang gặp phải tình trạng ù tai trái kéo dài đã 3 tháng. Chia sẻ với bác ù tai trái thực chất không phải bệnh mà là dấu hiệu cảnh báo một vấn đề nào đó về sức khỏe. Một số bệnh có liên quan tới chứng ù 1 bên tai trái như: Bệnh mạch máu, bệnh Meniere, viêm tai giữa, chấn thương vùng đầu và cổ…

Ù tai trái có thể là triệu chứng của nhiều vấn đề khác nhau. Do đó, hiện tại tốt nhất bác vẫn nên đi kiểm tra để xác định nguyên nhân gây bệnh. Khi đã biết nguyên nhân gây bệnh thì việc điều trị sẽ có hiệu quả cao hơn.

Song song với các phương pháp điều trị y khoa, bác cũng nên nên sử dụng thêm sản phẩm thảo dược để cải thiện chứng ù tai trái hiệu quả. Sản phẩm có chứa thành phần chính là cây cối xay. Một nghiên cứu được thực hiện tại Ấn Độ cho thấy, chiết xuất từ cây cối xay có tính kháng viêm tương đương hoạt chất diclofenac.

Ngoài ra, sản phẩm còn có thành phần đan sâm, cốt toái bổ, thục địa, vảy ốc,... Những dược liệu này từ lâu đã được sử dụng như kháng sinh tự nhiên, giúp kháng khuẩn, chống viêm, bổ thận, tăng cường lưu thông máu, từ đó hỗ trợ điều trị bệnh viêm nhiễm, giảm ù tai hiệu quả. Nhờ những ưu điểm vượt trội trên, sản phẩm đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ chuyên gia và có đến hơn 95% người dùng rất hài lòng và hài lòng trong quá trình sử dụng. Sản phẩm có thành phần chính từ cây cối xay là giải pháp tăng cường thính lực, giảm ù tai, nghe kém, điếc tai hiệu quả, an toàn.

Sản phẩm được các chuyên gia đánh giá cao, nhiều người dùng cho hiệu quả tích cực nên bác có thể yên tâm sử dụng. Để có hiệu quả cải thiện chứng ù tai trái tốt nhất, bác nên dùng sản phẩm trong thời gian từ 3 - 6 tháng. Nếu còn băn khoăn, bác có thể bình luận bên dưới bài viết để được chuyên gia tư vấn.

CHUYÊN GIA TAI MŨI HỌNG

Bình luận