Câu hỏi: Em bị nhiệt lưỡi và được nhà thuốc tư vấn mua Gumimouth về rồi mà chưa dám bôi, nếu bôi gel này mà lỡ nuốt vào thì có sao không? (Vân Anh - Bắc Giang)
Trả lời:

Chào bạn Vân Anh

Cảm ơn bạn đã tin tưởng đặt câu hỏi về cho chúng tôi!

Trường hợp mà bạn bị nhiệt lưỡi bôi Gumimouth là đúng rồi đấy!

Nguyên tắc của dạng dùng ngoài là không được nuốt. Hầu hết các thuốc tây dùng bôi ngoài đều có thể gây ra những tác dụng phụ nhất định ở tại chỗ bôi hoặc trên đường tiêu hóa khi nuốt vào.

Tuy nhiên với Gumimouth thì bạn có thể yên tâm khi bôi vào những vết loét lưỡi, nhiệt lưỡi hay nhiệt miệng mà nuốt phải thì cũng không ảnh hưởng gì cả.

Đó là vì Gumimouth với các thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên như Nano Bạc, neem, chitosan, chiết xuất duối, chiết xuất đinh hương, kẽm salicylat là những thành phần được chứng minh an toàn với người sử dụng kể cả với trẻ nhỏ, do không gây kích ứng, an toàn, lành tính, không gây hại cho sức khỏe người sử dụng.

  • Thành phần nano bạc: Có nhiều nghiên cứu chứng minh là rất an toàn khi sử dụng. Từ thời xa xưa các bậc vua chúa dùng bát đĩa bạc để đựng thức ăn.  Ngày nay, nano bạc còn được ứng dụng làm thành phần trong thuốc nhỏ mắt, nhỏ tai cho trẻ sơ sinh bởi đặc tính vô cùng an toàn của nó. Hơn nữa, các nghiên cứu cho thấy nano bạc có khả năng kháng khuẩn rất mạnh nên giúp sát khuẩn niêm mạc miệng, niêm mạc lưỡi bị tổn thương hiệu quả. 
  • Các thành phần thảo dược như neem, duối, đinh hương vừa có tác dụng hỗ trợ gây tê, giảm đau tự nhiên, vừa tạo mùi hương từ thảo dược rất dễ chịu, đặc biệt là rất lành tính khi bôi trong khoang miệng.

Bên cạnh đó, các thành phần trong Gumimouth nhờ được ứng dụng công nghệ lượng tử trong bào chế nên giúp loại bỏ hoàn toàn những tồn dư thuốc bảo vệ thực vật, chất bụi bẩn nên giúp làm sạch tối đa nguồn nguyên liệu đầu vào, đồng thời tăng hàm lượng hoạt chất trong dược liệu. Nhờ đó Gumimouth được tăng hiệu quả tác dụng và độ an toàn khi sử dụng.

Với trường hợp nhiệt lưỡi, bạn hãy kiên trì bôi Gumimouth 3-4 lần/ngày, đầu tiên là bạn sẽ cảm thấy tê nhẹ ở vùng được bôi rồi giảm đau, giảm châm chích, giảm xót. Những lần bôi sau không còn cảm giác rát như lần bôi trước nữa. Sau khoảng 2-3 ngày là vết loét lưỡi có thể liền dần và lành hẳn. 

Gumimouth có tác dụng làm sạch, khử mùi hôi, làm thơm, làm dịu mát miệng do nhiệt miệng, viêm lợi, viêm quanh răng, viêm niêm mạc miệng, ê buốt, chảy máu chân răng,...; Góp phần kháng khuẩn và ngăn ngừa sự phát triển vi khuẩn gây: viêm lợi, viêm niêm mạc miệng, viêm quanh răng,... cho răng chắc khỏe hơn. Vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng nhé!

Chúc bạn sức khỏe!

Chuyên gia răng miệng

 

Bình luận