Tỷ lệ người mắc Covid-19 vẫn đang gia tăng hiện nay với nhiều di chứng nghiêm trọng

Hiện nay, mặc dù đã có tới 90% người trên 18 tuổi được tiêm đủ 2 mũi vắc-xin  phòng Covid-19, nhưng tình hình dịch vẫn có những diễn biến phức tạp, số ca F0 cũng không ngừng gia tăng. Số các trường hợp diễn biến nặng giảm so với trước, nhưng có tới 80% người bệnh mắc hội chứng hậu Covid với các triệu chứng thường gặp nhất là mệt mỏi, khó thở, ho khan, ho đờm, đau ngực,... do xơ hóa phổi. Ở bệnh nhân F0, việc bảo vệ phổi, phế quản và hầu họng là những yếu tố vô cùng quan trọng.

so-ca-mac-covid-khong-ngung-gia-tang.webp

Số ca mắc Covid-19 vẫn không ngừng gia tăng với nhiều di chứng nghiêm trọng

Dược phẩm Á Âu triển khai chương trình hỗ trợ nhân viên và người nhà chung tay cùng chiến thắng Covid-19

Xuất phát từ tình hình thực tế, với phương châm “Con người là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp”, Tập đoàn Á Âu - IMC đã triển khai chương trình “TÀI TRỢ SẢN PHẨM BẢO PHẾ VƯƠNG, NUTRIDENTIZ VÀ XỊT MŨI - HỌNG KHIẾT THANH CHO NHÂN VIÊN VÀ NGƯỜI NHÀ: CHUNG TAY CÙNG CHIẾN THẮNG COVID-19” từ ngày 6/8/2021.

Theo đó, Tập đoàn dành tặng những sản phẩm tốt nhất cho cán bộ, nhân viên và gia đình thân yêu của mình để bảo vệ sức khỏe, vừa giúp nhân viên khỏi nhanh, phòng ngừa nguy cơ mắc hội chứng hậu Covid-19, vừa góp phần đẩy lùi đại dịch. Tập đoàn tài trợ 100% sản phẩm Bảo Phế Vương - Hỗ trợ thanh phế, giảm viêm, giảm đờm, giảm ho, giảm triệu chứng viêm phổi, viêm phế quản và dung dịch nha khoa Nutridentiz - Giúp làm sạch, làm thơm, khử mùi hôi, làm dịu mát miệng trong các trường hợp viêm quanh răng, viêm lợi, viêm niêm mạc miệng,... hoặc dung dịch Xịt mũi - họng Khiết Thanh - Giúp kháng khuẩn, kháng virus, kháng viêm; làm dịu ngứa họng, rát họng, đau và sưng viêm họng; Phòng và hỗ trợ trị sổ mũi, ngạt mũi, viêm mũi dị ứng, viêm xoang, các bệnh hô hấp cấp và mạn tính do virus, vi khuẩn cho các trường hợp cán bộ, nhân viên hoặc người nhà không may bị F0; Hỗ trợ 50% với trường hợp F1. Mỗi cán bộ, nhân viên, người nhà sẽ được tài trợ tối đa 30 hộp Bảo Phế Vương và 12 hộp Nutridentiz; Hoặc 30 hộp Bảo Phế Vương và 12 hộp Xịt mũi - họng Khiết Thanh.

Trong khoảng hơn nửa năm triển khai chương trình, tính tới ngày 15/2/2022, hơn 300 hộp sản phẩm Bảo Phế Vương, Nutridentiz và Xịt mũi - họng Khiết Thanh đã được Tập đoàn Á Âu - IMC tài trợ cho các cán bộ, nhân viên hoặc người nhà không may bị F0, tương ứng số tiền hỗ trợ lên tới 50 triệu đồng.

chuong-trinh-tai-tro-cho-can-bo-nhan-vien-fo.webp

Chương trình tài trợ Bảo Phế Vương, Nutridentiz và Xịt mũi - họng Khiết Thanh cho cán bộ, nhân viên bị F0

Chương trình “TÀI TRỢ SẢN PHẨM BẢO PHẾ VƯƠNG, NUTRIDENTIZ VÀ XỊT MŨI - HỌNG KHIẾT THANH CHO NHÂN VIÊN VÀ NGƯỜI NHÀ: CHUNG TAY CÙNG CHIẾN THẮNG COVID-19” có ý nghĩa rất lớn cả về mặt vật chất và tinh thần, trực tiếp hỗ trợ nhân viên và người nhà vượt qua khó khăn, giúp cán bộ, nhân viên yên tâm công tác. Các nhân viên, cán bộ được hỗ trợ phần nào giảm được gánh nặng về chi phí điều trị, nâng cao sức khỏe, tinh thần, nhanh hồi phục, tránh di chứng hậu covid, để tiếp tục cống hiến hết mình cho sự nghiệp phát triển chung của Tập đoàn. Bên cạnh đó, chương trình này cũng thể hiện được trách nhiệm của Tập đoàn với công đồng, chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh. 

Hãy theo chân nhóm “phóng viên Á Âu” gặp mặt các cán bộ nhân viên đã được tham gia chương trình để cùng chia sẻ cảm xúc với họ nhé!

chi-pham-thi-thu-anh-vui-mung-khi-nhan-tai-tro-bao-phe-vuong-nutridentiz.webp

Chị Phạm Thị Thu Ánh vui mừng khi nhận hỗ trợ 2 sản phẩm Bảo Phế Vương, Nutridentiz

Chia sẻ sau thời gian phục hồi, chị Phạm Thị Thu Ánh, phòng TVBH1 cho biết: “Khi biết bản thân mình là F0, tôi cũng hơi lo lắng. Tuy nhiên khi được Trưởng phòng cùng các chị em trong phòng làm việc và người thân động viên, tôi đã bình tĩnh lại. Hàng ngày, tôi vẫn ăn uống đầy đủ các chất, bổ sung nhiều hoa quả, vitamin và tập thể dục đều đặn 2 lần 1 ngày. Tôi duy trì thói quen nghe nhạc và đọc sách để giúp tinh thần thoải mái hơn. Đặc biệt, nhờ có những hộp sản phẩm hữu ích mà Công ty đã tài trợ là Bảo Phế Vương và dung dịch nha khoa súc miệng Nutridentiz mà tôi đã yên tâm hơn rất nhiều. Mỗi ngày tôi đều đặn dùng 6 viên Bảo Phế Vương và súc miệng 3-4 lần với Nutridentiz. Tôi cảm thấy sức khỏe phục hồi nhanh, triệu chứng ho có đờm đặc và rát họng cũng thuyên giảm rõ rệt. Thật may mắn và kịp thời vì được trải nghiệm 2 sản phẩm hữu ích này. Xin cảm ơn Trưởng Phòng, các bạn đồng nghiệp và quý Công ty đã luôn đồng hành, động viên tôi trong quá trình điều trị và phục hồi bệnh.”

chi-ha-thi-thu-huong-xuc-dong-khi-nhan-duoc-tai-tro.webp

Chị Hà Thị Thu Hường -  Đội bán hàng OTC Hà Nội xúc động khi nhận được tài trợ của Tập đoàn

Xúc động khi nhận được 2 sản phẩm tài trợ từ Tập đoàn, chị Hà Thị Thu Hường - Đội bán hàng OTC Hà Nội chia sẻ: “Cảm ơn Dược phẩm Á Âu đã tài trợ Bảo Phế Vương cho các cán bộ, nhân viên điều trị Covid-19. Sau khi sử dụng Bảo Phế Vương và Nutridentiz một thời gian, tôi thấy giảm nhanh các triệu chứng ho và không nhận thấy biểu hiện tức ngực khó thở do hậu Covid-19. Tôi rất vui và tự hào khi được là nhân viên của Công ty”.

chi-nguyen-thi-thanh-thuy-chia-se-khoanh-khac-nhan-tai-tro-bao-phe-vuong-nutridentiz.webp

Chị Nguyễn Thị Thanh Thúy chia sẻ khoảnh khắc được tài trợ 2 sản phẩm Bảo Phế Vương và Nutridentiz

Chị Nguyễn Thị Thanh Thúy chia sẻ với “phóng viên Á Âu”: “Dung dịch nha khoa Nutridentiz thực sự hiệu quả, bản thân tôi và gia đình đã sử dụng sản phẩm này từ lâu. Cho đến khi chẳng may bản thân tôi "góp" thêm 1 ca mắc trong đại dịch Covid này thì Nutridentiz và Bảo Phế Vương là 2 sản phẩm đầu tiên tôi tin tưởng sử dụng. Hiện tại, tôi đã âm tính và sức khỏe bình thường. Điều may mắn là tôi đã được Công ty tài trợ toàn bộ chi phí cho 3 tháng sử dụng liên tục cả 2 sản phẩm này. Đây là điều mà tôi cảm thấy thực sự ấm áp, thực sự xúc động về ngôi nhà Á Âu. Tôi xin cảm ơn Ban Giám đốc và Ban Lãnh đạo Công ty rất nhiều”.

chi-nguyen-thi-phuong-nhung-vui-mung-khi-nhan-duoc-su-quan-tam-cua-cong-ty.webp

Chị Nguyễn Thị Phương Nhung vui mừng khi nhận được sự quan tâm từ Công ty

Chị Nguyễn Thị Phương Nhung cũng cùng chung cảm nhận: “Thật xúc động khi nhận được quà hỗ trợ F0 từ Công ty, đó là sản phẩm Nutridentiz và Bảo Phế Vương. Sản phẩm Nutridentiz giúp họng sạch đờm, thông thoáng dễ chịu, còn Bảo Phế Vương giúp giảm quá trình tái cấu trúc, giảm ho, giảm đờm. Sản phẩm Công ty hỗ trợ giúp quá trình âm tính của tôi nhanh hơn và tránh được biến chứng hậu covid. Tôi xin cảm ơn Công ty rất nhiều về chương trình nhân văn này!”

Nhờ có sự động viên, quan tâm kịp thời của Ban lãnh đạo Tập đoàn, các cấp quản lý cũng như được sử dụng sản phẩm Bảo Phế Vương và Nutridentiz, những cán bộ nhân viên và người nhà không may bị F0 đều hồi phục sức khỏe nhanh, tâm lý thoải mái. Rất cảm ơn sự quan tâm cả về vật chất lẫn tinh thần của Tập đoàn dành cho các cán bộ, nhân viên. Hy vọng, Tập đoàn chúng ta sẽ luôn vững vàng để vượt qua đại dịch, đương đầu với mọi thách thức và không ngừng vươn xa để gặt hái được nhiều thành công hơn nữa

Phóng viên Hạ Vy

Bình luận