Trong khuôn khổ chương trình “Tin Dùng Việt Nam 2024”, ban tổ chức và ban biên tập chuyên trang Tiêu & Dùng - VnEconomy đã triển khai nghiên cứu, khảo sát các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe được người tiêu dùng quan tâm và sử dụng, trong đó thực hiện đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng về 3 nhãn sản phẩm: Glutex, Hộ Tạng Đường, Ninh Tâm Vương.

Mục đích của cuộc khảo sát là lấy ý kiến đánh giá, phản hồi của người tiêu dùng về hiệu quả, chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng của 3 nhãn sản phẩm trên. Kết quả cuối cùng sẽ được công bố trong buổi tọa đàm sắp tới do VnEconomy tổ chức.

Thông tin buổi tọa đàm do VnEconomy đăng tải

Thông tin về Tọa đàm “Công bố kết quả khảo sát mức độ hài lòng của người tiêu dùng về 3 nhãn sản phẩm Glutex, Hộ Tạng Đường, Ninh Tâm Vương”:

1. Thời gian: 13h30 - 15h45 ngày 24/10/2024.

2. Địa điểm: Trung tâm BMC, tầng 12, 96 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.

3. Thành phần tham dự:

- PGS.TS.BS Hồ Bá Do - Phó chủ tịch Hội Y học cổ truyền Việt Nam, Chủ tịch kiêm Viện trưởng Viện Nghiên cứu chăm sóc sức khỏe chủ động.

- Đại diện Công ty Dược phẩm Đông Tây.

- Đại diện 3 nhãn hàng Glutex, Hộ Tạng Đường, Ninh Tâm Vương.

- Đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí.

- Đại diện nhà thuốc và đại diện người tiêu dùng trên cả nước.

Khách mời của tọa đàm: PGS.TS.BS Hồ Bá Do

Buổi công bố kết quả khảo sát ý kiến người tiêu dùng sẽ là cầu nối giữa người tiêu dùng với doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp lắng nghe phản hồi, góp ý từ người tiêu dùng, từ đó phát huy hiệu quả và nâng cao chất lượng sản phẩm để mang đến nhiều hơn nữa những giá trị bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng.

Để biết thêm thông tin, xin liên hệ: Ms Giang 0968.972.112

Hy vọng với những đóng góp vì sức khỏe người tiêu dùng trên cả nước, cả 3 nhãn sản phẩm Glutex, Hộ Tạng Đường, Ninh Tâm Vương đều có được những kết quả tốt đẹp trong buổi tọa đàm sắp tới.

Ngọc Ánh

 

Bình luận