Xin chào chuyên gia, em mới sinh em bé và đang gặp tình trạng rối loạn kinh nguyệt. Em muốn biết liệu rối loạn kinh nguyệt sau sinh có ảnh hưởng đến khả năng mang thai không. Chuyên gia có thể giải đáp giúp em về vấn đề này được không ạ? (Lài - Đà Nẵng)

Trả lời:

Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. 

Theo các chuyên gia sản khoa thì phụ nữ bị rối loạn kinh nguyệt sau sinh vẫn có thể thụ thai nhưng tỉ lệ thụ thai rất thấp, thường bị hiếm muộn, vô sinh. Kinh nguyệt không đều khiến cho chị em khó xác định thời điểm rụng trứng để giao hợp, dẫn đến việc thụ thai khó khăn hơn những người có chu kỳ kinh nguyệt đều đặn.

Để cải thiện tình trạng rối loạn kinh nguyệt sau sinh bạn nên xây dựng một chế độ ăn uống khoa học, nghỉ ngơi hợp lý như bổ sung thêm các loại rau xanh, củ quả, ngủ đủ 8 tiếng, tránh sử dụng đồ uống chứa chất kích thích. 

Đồng thời, bạn nên kết hợp sử dụng thêm sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính N-acetyl-L-cysteine để chu kỳ kinh nguyệt đều đặn trở lại nhanh hơn. Sản phẩm hỗ trợ giúp lưu thông khí huyết, bổ huyết, điều kinh, nâng cao hệ miễn dịch, chống oxy hóa, từ đó giúp cải thiện tình trạng rối loạn kinh nguyệt sau sinh mà bạn đang gặp phải. Hiệu quả và độ an toàn của sản phẩm cũng đã được nghiên cứu lâm sàng tại 3 bệnh viện lớn trong cả nước rồi nên bạn yên tâm sử dụng nhé.

Nếu bạn còn có gì băn khoăn, hãy bình luận bên dưới để được chuyên gia giải đáp chi tiết nhé!

Chúc bạn sức khỏe!

Chuyên gia sản phụ khoa

AnyConv.com__N-Acetyl-L-Cysteine và nhiều loại thảo dược như Đan sâm, Hương phụ, Đương quy, Nga truật, Sài hồ bắc. (1).webp

Bình luận