Chào chuyên gia. Tôi mới sinh và đang bị khô hạn vùng kín. Cho tôi hỏi, tôi dùng gel bôi trơn có tốt không? Làm cách nào để cải thiện tình trạng này một cách bền vững? Tôi xin cảm ơn chuyên gia. 

(Lan Hương - Hà Nội)

Chuyên gia trả lời

Chào bạn Lan Hương, cảm ơn bạn đã quan tâm và đặt câu hỏi cho chúng tôi.

Khô hạn vùng kín sau sinh là tình trạng rất phổ biến do sự suy giảm nồng độ nội tiết tố nữ estrogen và áp lực chăm sóc con nhỏ, chế độ ăn uống kiêng khem, vệ sinh vùng kín sai cách,... 

Khi bị khô hạn, bạn có thể sử dụng gel bôi trơn để có thể cải thiện tạm thời tình trạng này. Đây là một hợp chất chuyên dụng có khả năng giảm ma sát giữa các bộ phận khi giao hợp, từ đó giúp giảm khô rát, đau đớn, thậm chí tổn thương bộ phận sinh dục,… Gel bôi trơn được ví như một “gia vị” giúp “cuộc yêu” thăng hoa, hưng phấn hơn.

Tuy nhiên, bản chất của gel bôi trơn là giảm khô hạn tại chỗ, không giúp tăng cường sinh lý nữ. Bên cạnh đó, nếu lạm dụng hay mua phải hàng kém chất lượng, trước và sau khi sử dụng không vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ bạn có thể bị viêm nhiễm phụ khoa, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Do đó, bạn Lan Hương chỉ dùng gel bôi trơn như giải pháp trước mắt thôi nhé. Về lâu dài, bạn có thể tham khảo sử dụng sản phẩm thảo dược thành phần thiên nhiên bao gồm pregnenolone (chiết xuất củ mài), soy isoflavones (tinh chất đậu nành) cùng cao hà thủ ô đỏ, đương quy, nhàu, thổ phục linh để cải thiện tình trạng của mình hiệu quả, bền vững. 

Sản phẩm được bào chế theo công nghệ lượng tử (quantum) hiện đại, có tác dụng bổ huyết, tăng cường nội tiết tố nữ, từ đó giúp cải thiện tình trạng khô hạn vùng kín, giúp “cuộc yêu” thăng hoa, hạnh phúc. Bên cạnh đó, viên uống này còn rất tốt cho phụ nữ tiền mãn kinh/mãn kinh, giúp cải thiện bốc hỏa, đổ mồ hôi, mất ngủ rất tốt.

Sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng tại 2 bệnh viện lớn chứng minh hiệu quả và độ an toàn nên bạn Lan Hương yên tâm sử dụng nhé. Nếu còn thắc mắc, bạn hãy để lại bình luận phía dưới bài viết để được tư vấn sớm nhất.

Chúc bạn sức khỏe!

Chuyên gia Sản phụ khoa

Thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-Spacaps.webp​​​​​​​

Bình luận