Chào chuyên gia. Tôi năm nay 33 tuổi, mới phát hiện bị u xơ tử cung 25mm và chưa có triệu chứng. Tôi được người thân mách chữa u xơ tử cung bằng nghệ nhưng khá băn khoăn, không biết cách này có tốt không và nên áp dụng như thế nào để tốt nhất? Mong chuyên gia tư vấn. Tôi xin cảm ơn chuyên gia! 

(Thu Hoài - Nam Định)

Chuyên gia trả lời:

Chào bạn Thu Hoài, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. 

Chữa u xơ tử cung bằng nghệ là phương pháp được nhiều chị em áp dụng. Trong đời sống hàng ngày, nghệ không chỉ là gia vị giúp các món ăn thơm ngon mà còn là vị thuốc rất tốt trong chữa bệnh như dạ dày, giúp nhanh liền sẹo vết thương hay hỗ trợ điều trị ung thư,... Ngoài ra, nghệ cũng có tác dụng chống viêm, chống ung thư, kháng khuẩn và điều hòa kinh nguyệt nên rất tốt với người bệnh u xơ tử cung.

Do đó, bạn Thu Hoài hoàn toàn có thể dùng nghệ để chữa u xơ tử cung nhé. Bạn có thể thêm nghệ vào các món ăn hoặc uống tinh bột nghệ pha với nước ấm để đạt được hiệu quả tốt nhất. 

Để thuận tiện hơn khi dùng nghệ chữa u xơ tử cung, hiện nay các nhà khoa học đã nghiên cứu kết hợp nghệ cùng với trinh nữ hoàng cung, hoàng cầm, hoàng kỳ tạo thành viên uống thảo dược được nhiều người tin dùng.

Sản phẩm có mặt trên thị trường từ năm 2005, được bào chế theo công nghệ lượng tử (quantum) tiên tiến, hiện đại với dạng viên nang tiện dùng. Viên uống có tác dụng hỗ trợ làm chậm sự tiến triển của u xơ tử cung, từ đó hỗ trợ giảm kích thước khối u xơ tử cung, cải thiện các triệu chứng đau bụng, rong kinh, rối loạn kinh nguyệt do khối u gây ra và phòng bệnh tái phát.

Sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương, chứng minh hiệu quả giảm kích thước u xơ tử cung, đồng thời cải thiện tình trạng đau bụng, rong kinh, rối loạn kinh nguyệt do khối u gây ra mà rất an toàn, không gây tác dụng phụ.

Hiện tại khối u của bạn là 25mm ở mức trung bình và chưa có triệu chứng. Bạn có thể sử dụng sản phẩm với liều 9 viên/ngày, chia thành 3 lần. Uống trước ăn 30 phút hoặc sau khi ăn một giờ và kiên trì áp dụng một liệu trình từ 2 - 3 tháng để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé.

Nếu còn thắc mắc và cần được tư vấn thêm, bạn Thu Hoài có thể để lại bình luận phía dưới để được hỗ trợ tư vấn sớm nhất.

Chúc bạn sức khỏe!

Chuyên gia Sản phụ khoa

Thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-nga-phu-khang.webp

Bình luận