Xin chào chuyên gia, em gặp phải tình trạng rối loạn kinh nguyệt và đang lo lắng về khả năng mang thai. Chuyên gia có thể giúp em hiểu rõ hơn về mối liên quan giữa rối loạn kinh nguyệt và khả năng mang thai không?

(Trang - Hà Tĩnh)

Trả lời:

Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi.

Rối loạn kinh nguyệt vẫn có thể mang thai được. Tuy nhiên tình trạng này có thể ảnh hưởng đến khả năng mang thai và còn phụ thuộc vào nguyên nhân cụ thể gây ra rối loạn kinh nguyệt. Dưới đây là một số điểm cần xem xét:

  • Trứng rụng không đều: Nếu rối loạn kinh nguyệt gây ảnh hưởng đến chu kỳ rụng trứng, điều này có thể làm giảm khả năng mang thai. 
  • Chu kỳ ngắn hoặc dài: Chu kỳ kinh nguyệt quá ngắn hoặc quá dài cũng có thể ảnh hưởng đến việc xác định thời điểm rụng trứng và từ đó ảnh hưởng đến khả năng mang thai.
  • Rối loạn hormone: Các vấn đề về hormone như hội chứng buồng trứng đa nang (PCOS) hoặc rối loạn tuyến giáp có thể ảnh hưởng đến chu kỳ kinh và khả năng mang thai của chị em phụ nữ.
  • Stress và lối sống: Stress và lối sống không lành mạnh cũng có thể làm ảnh hưởng đến chu kỳ kinh nguyệt và khả năng mang thai.

Nếu bạn gặp tình trạng rối loạn kinh nguyệt và đang cố gắng mang thai thì hãy  tham khảo sử dụng viên uống thảo dược chứa thành phần chính N-acetyl-L-cysteine giúp hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết. Đồng thời, sản phẩm còn giúp chống oxy hóa, nâng cao hệ miễn dịch, mang đến tác dụng bổ huyết, điều hoà kinh nguyệt và tăng khả năng mang thai cho nữ giới an toàn, hiệu quả.

Nếu bạn còn có gì băn khoăn, hãy bình luận bên dưới để được chuyên gia giải đáp chi tiết nhé!

Chúc bạn sức khỏe!

Chuyên gia sản phụ khoa

AnyConv.com__N-Acetyl-L-Cysteine và nhiều loại thảo dược như Đan sâm, Hương phụ, Đương quy, Nga truật, Sài hồ bắc. (1).webp

Bình luận