Xin chào chuyên gia, em bị lạc nội mạc tử cung kích thước 22x11mm. Chuyên gia cho em hỏi nguyên nhân dẫn đến lạc nội mạc tử cung là gì và cách cải thiện như thế nào ạ? (Ngân - Bà Rịa Vũng Tàu)

Trả lời:

Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi.

Lạc nội mạc tử cung là một vấn đề phổ biến ở phụ nữ, bệnh thường gây đau đớn và vô sinh hiếm muộn cho nữ giới. Dưới đây là một số nguyên nhân có thể gây ra lạc nội mạc tử cung:

  • Thay đổi hormone: Sự mất cân bằng hormone, đặc biệt là khi nồng độ estrogen tăng cũng là nguyên nhân góp phần vào sự phát triển của tế bào lạc nội mạc tử cung.
  • Yếu tố di truyền: Nếu có người trong gia đình như mẹ, chị, em gái bị lạc nội mạc tử cung thì nguy cơ bị cao hơn ở người bình thường.
  • Suy giảm hệ miễn dịch: Khi hệ miễn dịch bị suy giảm sẽ không nhận diện và phá hủy được các mô nội mạc đi lạc chỗ.
  • Các yếu tố khác: Các yếu tố như béo phì, tăng cân đột ngột, tuổi tác, phẫu thuật cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến bệnh lạc nội mạc tử cung.

Để cải thiện bệnh lạc nội mạc tử cung, bạn nên thực hiện theo chỉ định của bác sĩ và uống thêm sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính N-acetyl-L-cysteine. Viên uống chứa N-acetyl-L-cysteine giúp hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết, nâng cao chức năng hệ miễn dịch, chống oxy hóa, do đó giúp thu nhỏ khối lạc nội mạc tử cung, điều hoà chu kỳ kinh nguyệt, giảm đau bụng kinh,... Hiệu quả và tính an toàn của sản phẩm đã được chứng minh lâm sàng tại 3 bệnh viện trong cả nước, đồng thời còn được bào chế bằng công nghệ lượng tử nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng đều đặn nhé.

Nếu bạn còn có gì băn khoăn, hãy bình luận bên dưới để được chuyên gia giải đáp chi tiết nhé!

Chúc bạn sức khỏe!

Chuyên gia sản phụ khoa

AnyConv.com__N-Acetyl-L-Cysteine và nhiều loại thảo dược như Đan sâm, Hương phụ, Đương quy, Nga truật, Sài hồ bắc. (1).webp

Bình luận