Hỏi: Đợt này tôi thấy đi tiểu đêm nhiều và đau vùng hông lưng giống kiểu bị suy thận. Tôi đang sắp xếp để lên Hà Nội khám một hôm xem như thế nào. Nhưng tôi đang băn khoăn không biết nên khám chữa suy thận ở đâu tốt nhất? Xin tư vấn giúp tôi!

(Lê Hoa, Thái Bình)

Chuyên gia trả lời: Chào chị, cảm ơn chị đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi.

Suy thận là bệnh lý thận - tiết niệu phức tạp, nguy hiểm. Chị đang xuất hiện những triệu chứng như tiểu đêm nhiều và đau vùng hông lưng có thể cảnh báo chức năng thận suy yếu. Việc đi khám sớm là rất cần thiết. Chị nên chú ý lựa chọn đơn vị uy tín với các bác sĩ nhiều kinh nghiệm, chuyên môn sâu, đầy đủ máy móc hiện đại để thăm khám và điều trị kịp thời. Dưới đây là đáp án cho câu hỏi “khám chữa suy thận ở đâu tốt nhất?”

1. Bệnh viện Thận Hà Nội

Địa chỉ: 70 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.

2. Bệnh viện Nội tiết Trung ương

Địa chỉ: 

  • Đường Nguyễn Bồ, Tứ Hiệp, Thanh Trì hoặc Số 80, ngõ 82, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 80, ngõ 82, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội.

3. Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội.

4. Bệnh viện E

Địa chỉ: 87-89 Trần Cung, Cầu Giấy, Hà Nội.

5. Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

Địa chỉ: 40 Tràng Thi, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bên cạnh việc sắp xếp thời gian đi khám sớm, chị nên tìm đến giải pháp giúp tăng cường chức năng thận từ bên trong, chính là sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính chiết xuất từ cây dành dành. Nghiên cứu được thực hiện vào năm 2017 chứng minh, dành dành có tác dụng bảo vệ thận, ức chế quá trình dịch chuyển biểu mô, trung mô. Do vậy ức chế quá trình xơ hóa thận, chống lại sự mất chức năng của thận. Ngoài dành dành, sản phẩm còn là sự kết hợp của nhiều dược liệu quý khác theo công nghệ lượng tiên tiến giúp tăng cường chức năng thận, chống viêm, cải thiện tình trạng đau mỏi hông lưng, tiểu đêm, điều hòa huyết áp và chặn đứng nguy cơ diễn tiến sang suy thận.

Đặc biệt, theo khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam, tỷ lệ người dùng hài lòng và rất hài lòng khi dùng sản phẩm Ích Thận Vương chứa các thành phần trên lên tới 92,9%. Chị nên dùng càng sớm càng tốt nhé. Nếu còn bất cứ câu hỏi gì về vấn đề này, chị hãy bình luận bên dưới để được giải đáp.

Chúc chị nhiều sức khỏe!

Chuyên gia Thận - Tiết niệu

banner web sản phẩm.jpg

Bình luận