Câu hỏi: Gần đây, tôi hay có cảm giác trong miệng có mùi hôi. Tôi muốn hỏi liệu có giải pháp nào có thể hỗ trợ điều trị tình trạng hôi miệng này không? Xin cảm ơn chuyên gia. (Phạm Hùng - Hà Nam)

Chuyên gia trả lời: 

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và đặt câu hỏi cho chúng tôi.

Hôi miệng tuy không phải bệnh lý ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của chúng ta nhưng lại gây ra rất nhiều mặc cảm và ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống. Dưới đây là một số giải pháp để điều trị triệt để tình trạng này, bạn có thể áp dụng thực hiện nhé:

  • Vệ sinh răng miệng đúng cách, đúng kỹ thuật kết hợp với làm sạch và thay thế đúng kỳ hạn các dụng cụ vệ sinh (bàn chải răng, chải lưỡi) và súc miệng bằng nước muối thường xuyên.
  • Uống nhiều nước và hạn chế ăn thực phẩm làm giảm tiết nước bọt.
  • Hạn chế ăn các loại thực phẩm gây hôi miệng như hành tỏi, cá, cà phê, đồ uống có cồn,...
  • Nên ăn những thực phẩm có công dụng kích thích tiết nước bọt tốt như dâu tây, táo, mía, sữa chua, trà xanh,...
  • Tham khảo một số cách điều trị hôi miệng tại nhà bằng lá trà xanh, baking soda,...
  • Định kỳ lấy cao răng 6 tháng/lần để loại bỏ tác nhân gây hôi miệng.

Bên cạnh đó, việc kết hợp sử dụng dung dịch nha giúp hỗ trợ sát khuẩn, làm sạch, giảm viêm, cầm máu, giảm viêm sưng lợi là giải pháp được nhiều nha sĩ khuyên dùng để loại trừ hôi miệng. Đặc biệt, dung dịch nha khoa súc miệng với thành phần chính là sáp ong trong cồn kết hợp với các thảo dược được sử dụng để chăm sóc sức khỏe răng miệng hàng ngàn năm nay như lá trầu không, cùi quả cau, vỏ chay đã trở thành xu hướng chăm sóc răng miệng toàn diện trong những năm gần đây. 

Dung dịch nha với thành phần chính sáp ong trong cồn không chỉ giúp sát khuẩn, làm sạch mà còn giúp cung cấp dinh dưỡng cho nướu lợi, giảm viêm, cầm máu, làm săn se nướu lợi, thu nhỏ các khe kẽ, làm giảm tình trạng lún, sụt lợi, giúp lợi chắc, răng khỏe, từ đó giúp hơi thở thơm mát hơn. Chính vì vậy, dùng dung dịch nha chứa thành phần chính sáp ong trong cồn mỗi ngày là giải pháp để có được hàm răng chắc khỏe và hơi thở thơm tho mà bạn có thể tham khảo sử dụng.

Sản phẩm này được sản xuất theo công nghệ lượng tử hiện đại nên giúp chiết xuất tối đa hàm lượng hoạt chất trong dược liệu, loại bỏ hoàn toàn tạp chất nên rất an toàn với cả người lớn hay trẻ em, là sản phẩm cần có trong mỗi gia đình trong việc chăm sóc răng miệng.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hãy để lại bình luận hoặc số điện thoại dưới bài viết để được chúng tôi tư vấn thêm nhé!

Chuyên gia nha khoa

Box-NTDT (1).webp

Bình luận