Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi năm nay 35 tuổi, gần đây tôi cảm thấy sức khỏe sinh lý của mình suy giảm, ham muốn tình dục giảm sút, thời gian quan hệ ngắn và khó đạt khoái cảm. Liệu tôi có đang gặp vấn đề về yếu sinh lý? Và khi bị yếu sinh lý thì tôi nên ăn gì? Mong chuyên gia giải đáp giúp tôi!

Tuấn Anh - Bắc Giang

Chuyên gia trả lời:

Chào bạn Tuấn Anh! Cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi, chúng tôi xin được giải đáp như sau: 

Với những biểu hiện như giảm ham muốn tình dục, thời gian quan hệ ngắn và khó đạt khoái cảm, bạn có khả năng cao đang gặp vấn đề về yếu sinh lý. Thế nhưng bạn hoàn toàn không nên quá lo lắng, một số thực phẩm sau có thể cải thiện chức năng sinh lý cho cánh mày râu. Bạn có thể tham khảo bổ sung vào chế độ ăn hàng ngày như: 

  • Hạt dẻ, hạt hướng dương, quả óc chó: Những loại hạt này chứa chất chống oxy hóa và chất xơ, giúp hỗ trợ giảm cholesterol và cải thiện lưu thông máu đến các bộ phận quan trọng như tinh hoàn và dương vật.
  • Rau xanh và trái cây tươi: Các loại rau xanh và trái cây tươi chứa nhiều chất dinh dưỡng, vitamin và chất xơ, giúp cải thiện lưu thông máu và hỗ trợ sức khỏe tình dục. Nên bổ sung thường xuyên rau xanh và trái cây tươi trong chế độ ăn uống hàng ngày.
  • Thực phẩm giàu protein: Thịt, trứng, cá, tôm, đậu, các loại hạt giống và sữa là những nguồn protein tốt giúp tăng cường cơ bắp và giảm stress, cải thiện chức năng sinh lý.
  • Các loại gia vị và thảo mộc: Các loại gia vị và thảo mộc như tỏi, gừng, hạt tiêu, cúc hoa và một số loại rễ cây có tính năng tăng cường sinh lực và cải thiện chức năng tình dục.
  • Các loại hải sản: Hải sản chứa nhiều axit béo omega-3 và kẽm là 2 chất dinh dưỡng quan trọng giúp tăng cường sức khỏe tình dục của nam giới. Các loại hải sản như cá hồi, cá thu, tôm, cua, sò, hàu là những lựa chọn tốt trong chế độ ăn uống nam giới nên ăn hàng ngày.

Chế độ ăn uống đa dạng giúp nam giới cải thiện tình trạng yếu sinh lý

Chế độ ăn uống đa dạng giúp nam giới cải thiện tình trạng yếu sinh lý

Tuy nhiên, bạn Tuấn Anh cũng cần chú ý rằng, không có một loại thực phẩm hay chế độ ăn uống nào có thể đảm bảo tăng cường chức năng sinh lý của nam giới mà không kết hợp với việc tập luyện thường xuyên, giảm stress và ngủ đủ giấc. Do đó ngoài chế độ dinh dưỡng thì bạn cũng đừng quên kết hợp chế độ sinh hoạt nghỉ ngơi hợp lý và sử dụng những sản phẩm thảo dược chứa bạch tật lê kết hợp với nhân sâm, keo ong và hoàng bá cùng các vi chất thiết yếu cho sức khỏe sinh sản. Chính sự kết hợp hoàn hảo này giúp tăng cường năng lượng và dinh dưỡng cho các tế bào tinh binh, điều hòa hormon sinh dục và ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm. Từ đó giúp tinh trùng khỏe hơn, dễ dàng di chuyển tiến tới gặp trứng để tạo phôi thai khỏe mạnh. Đặc biệt với công nghệ bào chế lượng tử giúp cho sản phẩm thảo dược chiết xuất được hàm lượng hoạt chất cao, an toàn và lành tính. Do đó mà bạn Tuấn Anh nên tham khảo sử dụng sản phẩm này sớm bạn nhé!

Trên đây là những thông tin hữu ích về thắc mắc khi bị yếu sinh lý nên ăn gì? Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin, bạn đừng ngần ngại nhắn tin hoặc bình luận xuống phía dưới nhé!

Chúc bạn sức khỏe!

Chuyên gia sản phụ khoa

thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-linh-tu-dan.webp

Bình luận