Chào anh, 

Với thắc mắc xuất tinh sớm có con hay không, chúng tôi xin được trả lời anh như sau:

Xuất tinh sớm vẫn có thể sinh con nếu “nhà máy” sản xuất tinh trùng (tinh hoàn) và hệ thống ống dẫn tinh vẫn hoạt động bình thường để tạo ra những tinh trùng khỏe mạnh và kết hợp được với trứng, làm tổ trong thành tử cung. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, xuất tinh sớm có thể dẫn đến vô sinh, hiếm muộn:

  • Nam giới xuất tinh khi dương vật vẫn chưa đi sâu vào âm đạo của người phụ nữ thì khả năng có con rất thấp vì tinh trùng khó di chuyển đến cổ tử cung để bắt đầu hành trình đi tìm trứng.
  • Xuất tinh khi phụ nữ chưa đạt khoái cảm, cổ tử cung chưa mở rộng để đón nhận tinh trùng thì khả năng đậu thai cũng thấp hơn.
  • Trong những trường hợp xuất tinh quá nhanh, nam giới chưa kịp quan hệ đã xuất tinh rồi thì tinh trùng và trứng hoàn toàn không có cơ hội gặp nhau dẫn đến vô sinh.

Đối với trường hợp của anh, cưới vợ hơn 4 tháng, chưa có con vẫn chưa thể khẳng định bị vô sinh, hiếm muộn. Khoảng 1/4 các cặp vợ chồng cần hơn một năm mới có con, một số khác có khi cần đến 2 năm. Tuy nhiên, nếu ngoài 35 tuổi hoặc có thêm bệnh lý, thời gian "chờ đợi" sẽ dài  hơn.

Tuy nhiên, anh cũng nên đi khám chuyên khoa nam học càng sớm càng tốt để các chuyên gia chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây xuất tinh sớm và có phương pháp hỗ trợ cải thiện kịp thời để giúp nâng cao chất lượng đời sống tình dục, mau chóng có con.

Đồng thời, bạn có thể sử dụng thêm các sản phẩm thảo dược chứa bạch tật lê, nhân sâm, keo ong, hoàng bá kết hợp cùng với các vi chất thiết yếu cho sức khỏe sinh sản như kẽm, acid folic, L – Carnitine, L – Arginine nhằm giúp tăng cường năng lượng cho tinh trùng, giúp nam giới cải thiện chất lượng tinh trùng; Điều hòa hormone sinh dục nam, chống viêm nhiễm – tăng cường khả năng miễn dịch, tăng khả năng thụ thai. 

Ngoài ra, còn giúp thúc đẩy cơ thể sản sinh ra Nitric Oxide nội sinh, đây là chất có vai trò cực kỳ quan trọng trong việc “chỉ đạo” để quá trình cương dương được tốt, nhằm cải thiện các vấn đề về rối loạn cương và xuất tinh sớm.   

Song song với đó, để cải thiện tình trạng sinh lý, trong trong cuộc sống hàng ngày, anh cần hạn chế những yếu tố nguy cơ làm giảm chất lượng đời sống phòng the như căng thẳng, stress, thức khuya, uống nhiều, bia rượu, thuốc lá… 

Chúc bạn sức khỏe!

thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-linh-tu-dan.webp

Bình luận