Chuyên gia trả lời:

Chào bạn. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi.

Nếu bạn bị viêm lộ tuyến cổ tử cung là 1 bệnh nguy hiểm, cần được chẩn đoán và điều trị kịp thời. Hoặc là người ta đã đốt điện, đốt nhiệt, đặt thuốc âm đạo,... nhưng phải chữa dứt điểm tình trạng này, nếu để nó biến đổi tế bào là nguy hiểm, chuyển sang các giai đoạn sớm của ung thư cổ tử cung. Nhiều khi lộ tuyến sâu gây tổn thương vào mạch máu ở vùng cổ tử cung và suốt ngày ra máu. Cho nên, đó là điều chị cần quan tâm.

Còn tình trạng rong kinh, theo như chị chia sẻ thì bị 10 ngày trở lên. Nhìn chung, nguyên nhân dẫn đến tình trạng rong kinh kéo dài là do khí huyết lưu thông kém, hệ miễn dịch suy giảm. Từ những tinh hoa của y học cổ truyền, các chuyên gia đã bào chế thành công sản phẩm thảo dược có thành phần chính N-acetyl-L-cysteine kết hợp với một số loại thảo dược quý. Cụ thể:

  • N-acetyl-L-cysteine là hoạt chất được nghiên cứu tại nhiều nơi trên thế giới cho thấy có tác dụng điều hòa kinh nguyệt, giảm đau bụng kinh và hạn chế sự xâm lấn của các mô lạc nội mạc tử cung.
  • Một số thảo dược: Đan sâm, hương phụ, đương quy, sài hồ bắc, nga truật,... có tác dụng bổ huyết, điều kinh, chống oxy hóa, giúp tăng cường lưu thông khí huyết và hệ miễn dịch. Từ đó, hỗ trợ cải thiện các vấn đề về kinh nguyệt như đau bụng kinh, rong kinh kéo dài,...

Để nhanh chóng đẩy lùi tình trạng này, bạn nên kết hợp sử dụng thêm sản phẩm thảo dược có thành phần chính N-acetyl-L-cysteine mỗi ngày.

Chúc bạn sức khỏe!

AnyConv.com__N-Acetyl-L-Cysteine và nhiều loại thảo dược như Đan sâm, Hương phụ, Đương quy, Nga truật, Sài hồ bắc. (1).webp

Bình luận