Câu hỏi: Tôi mới phát hiện bản thân bị viêm gan B và đang điều trị bằng thuốc. Tôi có tìm hiểu thì biết đây là căn bệnh nguy hiểm. Tôi rất lo lắng, không viết bệnh viêm gan B có gây ung thư gan không và cần phòng ngừa như thế nào? Nhờ chuyên gia tư vấn. 

Trả lời:

Chào bạn!

Viêm gan B (HBV) là một bệnh nhiễm trùng gan do virus gây ra và đây là một mối quan tâm lớn về sức khỏe toàn cầu. Câu trả lời ngắn gọn cho câu hỏi của bạn là có, viêm gan B hoàn toàn có thể dẫn đến ung thư gan.
Khi nhiễm virus viêm gan B mà không được điều trị, virus sẽ tấn công và làm tổn thương gan trong thời gian dài, dẫn đến viêm gan mãn tính. Viêm gan mãn tính kéo dài có thể gây ra xơ gan, một tình trạng tổn thương gan nghiêm trọng, khi các mô gan khỏe mạnh bị thay thế bằng mô sẹo. Xơ gan là một yếu tố nguy cơ lớn dẫn đến ung thư gan. Các tế bào gan bị tổn thương trong quá trình xơ gan có thể đột biến và phát triển thành tế bào ung thư.

Viêm gan B mà không được điều trị tốt có thể gây ra biến chứng ung thư gan.webp

Viêm gan B mà không được điều trị tốt có thể gây ra biến chứng ung thư gan 

Tuy nhiên bạn không cần phải lo lắng quá, không phải tất cả những người nhiễm virus viêm gan B đều sẽ phát triển thành ung thư gan. Tuy nhiên, nguy cơ này vẫn rất cao, đặc biệt là ở những người bị nhiễm mạn tính. Quá trình từ viêm gan B đến ung thư gan có thể kéo dài nhiều năm, thậm chí hàng thập kỷ nên việc phòng ngừa sớm vẫn là điều cần thiết. 
Để hỗ trợ phòng ngừa ung thư gan hiệu quả, bên cạnh việc tuân thủ dùng thuốc và điều trị tốt viêm gan B, bạn hoàn toàn có thể dùng thêm sản phẩm thảo dược hỗ trợ tăng cường miễn dịch, tiêu u, giảm u bướu có thành phần chính là Oncolysin.
Sản phẩm được bào chế bằng công nghệ lượng tử với các thảo dược như cao Sơn đậu căn, cao lá đu đủ, cao bán biên liên, cao xạ đen… đều là những thảo dược đã được nghiên cứu có tác dụng hỗ trợ tăng cường sức khỏe toàn trạng, giúp thanh nhiệt, giải độc, giúp tăng khả năng chống oxy hóa, kích thích các hệ miễn dịch tiêu diệt tế bào ung thư và phòng ngừa tái phát, di căn. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm dùng thêm sản phẩm thảo dược để hỗ trợ tiêu u, giảm bướu và hỗ trợ phòng ngừa ung thư gan hiệu quả nhé. 
Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy đặt câu hỏi dưới phần bình luận để được giải đáp nhanh nhất nhé!
Chúc gia đình bạn sức khỏe!

thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-oncolysin.webp

Bình luận