Câu hỏi: Tôi bị đi tiểu rắt, tiểu khó, đi khám thì mới phát hiện bị ung thư tuyến tiền liệt. Tôi mới bị giai đoạn đầu thôi, khối u đang còn nhỏ. Nhưng tôi rất lo lắng, không biết căn bệnh này có thể chữa khỏi được không và bây giờ tôi cần là gì để cải thiện thêm?

Trả lời:

Chào bạn!
Tin vui là ung thư tuyến tiền liệt khi được phát hiện ở giai đoạn đầu, khả năng chữa khỏi là rất cao. Nhờ các tiến bộ trong y học, đặc biệt là các phương pháp chẩn đoán hình ảnh hiện đại, bệnh thường được phát hiện sớm hơn, tăng cơ hội điều trị thành công.

Ung thư tuyến tiền liệt là căn bệnh có khả năng chữa khỏi cao nếu phát hiện sớm.webp

Ung thư tuyến tiền liệt là căn bệnh có khả năng chữa khỏi cao nếu phát hiện sớm

Hiện tại khối u của bạn đang còn nhỏ, chưa có khả năng xâm lấn sang các mô khác và di căn nên bạn vẫn còn khả năng điều trị thành công rất lớn. Thời điểm này bạn nên chú trọng tuân thủ phác đồ điều trị của bác sĩ và có thể áp dụng các phương pháp điều trị tây y nếu có chỉ định như xạ trị, liệu pháp hormon, phẫu thuật. Bạn nên giữ có mình tinh thần lạc quan và tăng cường sức khỏe, tăng cường miễn dịch tốt hơn bằng cách ăn uống khoa học, chăm chỉ tập thể dục và nên dùng thêm sản phẩm thảo dược hỗ trợ tăng cường miễn dịch, tiêu u, giảm bướu có thành phần chính là Oncolysin.
Sản phẩm được bào chế bằng công nghệ lượng tử với các thảo dược như cao Sơn đậu căn, cao lá đu đủ, cao bán biên liên, cao xạ đen… đều là những thảo dược đã được nghiên cứu có tác dụng hỗ trợ tăng cường sức khỏe toàn trạng, giúp thanh nhiệt, giải độc, giúp tăng khả năng chống oxy hóa, kích thích các hệ miễn dịch tiêu diệt tế bào ung thư và phòng ngừa tái phát, di căn. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm dùng thêm sản phẩm thảo dược để hỗ trợ tiêu u, giảm bướu và hỗ trợ cải thiện phòng ngừa ung thư tuyến tiền liệt phát triển hiệu quả nhé. 
Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy đặt câu hỏi dưới phần bình luận để được giải đáp nhanh nhất nhé!
Chúc gia đình bạn sức khỏe!

thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-oncolysin.webp

Bình luận