Câu hỏi: Tôi mới phát hiện bị ung thư gan giai đoạn 2, hiện tại bản thân tôi không có bất kỳ triệu chứng hay cũng không có đau đớn gì. Tôi đang chờ điều trị nhưng tôi khá lo lắng, không biết ung thư gan giai đoạn 2 có chữa được không và tôi cần phải làm gì để cải thiện? Nhờ chuyên gia tư vấn. 

Trả lời:

Chào bạn!

Ung thư gan giai đoạn 2 là một giai đoạn khá sớm của bệnh ung thư gan, và khả năng điều trị thành công vẫn còn rất cao. Vì giai đoạn 2 là giai đoạn bệnh còn tương đối sớm, khối u chưa lan rộng ra các cơ quan khác. Đồng thời, y học đã phát triển nhiều phương pháp điều trị ung thư gan hiệu quả, giúp tăng khả năng sống sót cho người bệnh. Gan cũng là cơ quan có khả năng tái tạo rất tốt. Sau khi phẫu thuật cắt bỏ khối u điều trị ung thư gan giai đoạn 2, gan vẫn có thể tự phục hồi. Vì thế bạn không cần quá lo lắng. Tuy nhiên, kết quả điều trị sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước và vị trí của khối u, tình trạng sức khỏe của người bệnh, phác đồ điều trị của bác sĩ. 

Ung thư gan giai đoạn 2 nếu phát hiện sớm thì vẫn có khả năng điều trị tốt.webp

Ung thư gan giai đoạn 2 nếu phát hiện sớm thì vẫn có khả năng điều trị tốt

Bạn đang chờ phác đồ điều trị của bác sĩ thì trước mắt bạn cứ tuân thủ theo hướng dẫn điều trị tại bệnh viện, giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ, ăn uống khoa học. Ngoài ra, để hỗ trợ phòng ngừa khối u, ung thư hiệu quả hơn, bạn hoàn toàn có thể dùng thêm sản phẩm thảo dược hỗ trợ tăng cường miễn dịch, tiêu u, giảm u bướu có thành phần chính là Oncolysin.
Sản phẩm được bào chế bằng công nghệ lượng tử với các thảo dược như cao Sơn đậu căn, cao lá đu đủ, cao bán biên liên, cao xạ đen… đều là những thảo dược đã được nghiên cứu có tác dụng hỗ trợ tăng cường sức khỏe toàn trạng, giúp thanh nhiệt, giải độc, giúp tăng khả năng chống oxy hóa, kích thích các hệ miễn dịch tiêu diệt tế bào ung thư và phòng ngừa tái phát, di căn. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm dùng thêm sản phẩm thảo dược để hỗ trợ tiêu u, giảm bướu và hỗ trợ phòng ngừa ung thư gan hiệu quả nhé. 
Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy đặt câu hỏi dưới phần bình luận để được giải đáp nhanh nhất nhé!
Chúc gia đình bạn sức khỏe!

thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-oncolysin.webp

Bình luận