Câu hỏi: Gia đình tôi mới có người mất vì ung thư gan. Bản thân tôi cũng có bệnh viêm gan B nên tôi cũng khá lo lắng. Nhờ chuyên gia tư vấn giúp là ung thư gan có cách nào phát hiện và phòng ngừa sớm không? 

Trả lời:

Chào bạn!
Bạn đang có bệnh viêm gan B, đây cũng là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ung thư gan nên việc quan tâm và phòng ngừa sớm bệnh là vô cùng cần thiết. Để phát hiện sớm ung thư gan thì bạn có thể đi tầm soát định kỳ, làm các xét nghiệm tầm soát ung thư gan đồng thời chú ý đến một số dấu hiệu bất thường như mệt mỏi, giảm cân nhanh, đau bụng, chán ăn, buồn nôn, nôn, vàng da, sưng tấy ở bụng, nổi mẩn ngứa, sốt…

Ung thư gan là căn bệnh nguy hiểm, tuy nhiên bạn hoàn toàn vẫn có thể phòng ngừa từ sớm.webp

Ung thư gan là căn bệnh nguy hiểm, tuy nhiên bạn hoàn toàn vẫn có thể phòng ngừa từ sớm

Để phòng ngừa ung thư gan hiệu quả, đặc biệt là với trường hợp đã bị viêm gan B như bạn thì có thể tham khảo một số lưu ý sau: 

  • Uống thuốc kiểm soát virus viêm gan B theo chỉ định của bác sĩ.
  • Duy trì chế độ ăn lành mạnh như ăn nhiều trái cây, rau, ngũ cốc nguyên hạt và các thực phẩm giàu chất xơ, hạn chế ăn thịt đỏ, thịt chế biến sẵn và thực phẩm nhiều muối.
  • Hạn chế sử dụng rượu bia.
  • Tập luyện thể dục thường xuyên và duy trì cân nặng hợp lý.

Ngoài ra, để hỗ trợ phòng ngừa khối u, ung thư hiệu quả hơn, bạn hoàn toàn có thể dùng thêm sản phẩm thảo dược hỗ trợ tăng cường miễn dịch, tiêu u, giảm u bướu có thành phần chính là Oncolysin. Sản phẩm được bào chế bằng công nghệ lượng tử với các thảo dược như cao Sơn đậu căn, cao lá đu đủ, cao bán biên liên, cao xạ đen… đều là những thảo dược đã được nghiên cứu có tác dụng hỗ trợ tăng cường sức khỏe toàn trạng, giúp thanh nhiệt, giải độc, giúp tăng khả năng chống oxy hóa, kích thích các hệ miễn dịch tiêu diệt tế bào ung thư và phòng ngừa tái phát, di căn. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm dùng thêm sản phẩm thảo dược để hỗ trợ tiêu u, giảm bướu và hỗ trợ phòng ngừa ung thư gan hiệu quả nhé. 
Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy đặt câu hỏi dưới phần bình luận để được giải đáp nhanh nhất nhé!
Chúc gia đình bạn sức khỏe!

thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-oncolysin.webp

Bình luận