Câu hỏi: Tôi bị tai biến mạch máu não và đã được chữa trị. Sau khi phục hồi chức năng tôi đã đi lại bình thường. Nhưng tai tôi lại bị ù rất khó chịu, dẫn đến mất ngủ. Xin chuyên gia cho lời khuyên ù tai, mất ngủ sau điều trị tai biến mạch máu não phải làm sao?

(Hồng Hà, Vĩnh Phúc)

Trả lời:

Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến đội ngũ chuyên gia chúng tôi.

Tai biến mạch máu não gây phá hủy cấu trúc não, tùy mức độ có thể làm gián đoạn hệ thống giấc ngủ, đau nhức cơ thể khiến người bệnh khó vào giấc ngủ, thường xuyên tỉnh giấc nhưng rất khó để ngủ lại. Nếu chứng mất ngủ kéo dài còn có thể khiến người bệnh đau đầu, chóng mặt, ù tai, tim đập nhanh, mắt nhìn mờ, khả năng vận động yếu. Cơ thể sẽ bị suy nhược nghiêm trọng, dẫn đến người hay mệt mỏi, uể oải, sa sút trí tuệ, giảm sút trí nhớ… Vì thế cần điều trị mất ngủ ngay để cải thiện sức khỏe của người bệnh sau tai biến.

Người bệnh sau tai biến rất dễ suy nghĩ tiêu cực do đó mà bạn cần giải tỏa tinh thần, cân bằng cảm xúc giúp người bệnh được thư giãn thả lỏng hơn là rất quan trọng. Nên thường xuyên trò chuyện, ra ngoài hít thở không khí trong lành, tránh nằm trong phòng quá nhiều khiến tâm trạng rất bức bối. Đồng thời, bạn nên tham khảo sử dụng các biện pháp tác động từ bên trong não bộ, điển hình như sử dụng các sản phẩm từ thảo dược tự nhiên. Sản phẩm có thành phần chính là bộ 3 thảo dược thạch tùng răng, đinh lăng, thiên ma được sản xuất bằng công nghệ lượng tử tiên tiến hàng đầu rất phù hợp với tình trạng bệnh của bạn. Sản phẩm này giúp hỗ trợ tăng cường lưu thông máu lên não kết hợp bổ sung dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng não bộ khỏe mạnh, hỗ trợ các chức năng não bộ như vận động, nhận thức trí nhớ và ngôn ngữ. Từ đó hỗ trợ tăng cường khả năng ghi nhớ, cải thiện tình trạng đau đầu, ù tai, mất ngủ rất hiệu quả, giúp não bộ khỏe mạnh, trí nhớ tinh thông, không lo di chứng.

Theo hướng dẫn của nhà sản xuất, bạn nên sử dụng liên tục sản phẩm có thành phần chính từ thạch tùng răng từ 3 - 6 tháng để có hiệu quả tốt nhất!

Nếu còn băn khoăn bạn có thể để lại câu hỏi tại phần bình luận để được giải đáp kịp thời.

Chúc bạn và gia đình sức khỏe! 

BOX-KVNB.png

Bình luận