Một mùa tựu trường nữa lại về, hàng trăm nghìn thầy cô giáo cũng như hàng triệu học sinh đang vô cùng háo hức chào đón một năm học mới với tinh thần hân hoan nhất. Vậy nhưng, với những người làm công việc nói nhiều, nói liên tục như các thầy cô giáo thì mỗi mùa tựu trường lại là “mùa lo lắng” khi tình trạng khản tiếng, mất tiếng, viêm thanh quản dễ dàng tái phát trở lại. Tình trạng này kéo dài khiến sức khỏe giảm sút, hiệu quả công việc, chất lượng cuộc sống ảnh hưởng không hề nhỏ. 

Nghề giáo là một nghề cao quý và vô cùng đặc thù bởi thầy cô là người trực tiếp truyền tải kiến thức, kinh nghiệm cho các thế hệ học trò thông qua các bài giảng mỗi ngày. Chính vì vậy, nếu giọng nói “gặp vấn đề” như khản tiếng, mất tiếng kéo dài sẽ ảnh hưởng lớn tới nhiệm vụ cao cả này.

Để bảo vệ giọng nói trong sáng, giúp thầy cô yên tâm truyền thụ kiến thức quý báu cho lớp lớp học trò, đồng thời giúp những người làm nghề sử dụng nhiều đến giọng nói như người bán hàng, streamer, ca sĩ, phát thanh viên… luôn có một giọng nói trong khỏe nhất, Tiêu Khiết Thanh vinh dự và tự hào gần 20 năm đồng hành bảo vệ giọng nói trong trẻo, đẩy lùi khản tiếng, viêm thanh quản cho mọi người.

Với mong muốn có thể thấu hiểu những khó khăn khi gặp tình trạng khản tiếng, viêm thanh quản; Đồng thời lan tỏa sự tự tin, nhiệt huyết khi lấy lại giọng nói trong trẻo, mượt mà của các thầy cô, streamer, ca sĩ, diễn viên… Nhân dịp bước vào năm học mới, Tiêu Khiết Thanh trân trọng tổ chức cuộc thi sáng tạo video "Tiêu Khiết Thanh - Tự hào gần 20 năm đồng hành giúp giọng nói trong sáng hơn". 

Cuộc thi là cơ hội để các thầy cô giáo và những người phải sử dụng giọng nói nhiều như MC, ca sĩ, streamer, chia sẻ những kinh nghiệm quý giá của mình trong quá trình bảo vệ giọng nói trong trẻo, giữ gìn trọn vẹn ngọn lửa đam mê với nghề. Từ đó nhận được những giải thưởng hấp dẫn từ nhãn hàng Tiêu Khiết Thanh. Hãy ghi lại những thước phim chia sẻ hành trình giữ giọng nói luôn trong sáng, khỏe mạnh để nhận những giải thưởng hấp dẫn bạn nhé!

I. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:

1.1. Tất cả công dân Việt Nam, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

1.2. Có tài khoản Facebook/TikTok cá nhân chính thức, không mạo danh, sao chép hoặc sử dụng hình ảnh của người khác.

1.3. Nhân viên của Tập đoàn Á Âu không tham gia chương trình này

II. THỜI GIAN THAM GIA: Từ ngày 04/09/2024 đến 23:59 ngày 30/09/2024 trên fanpage chính thức của Dược Phẩm Á Âu

III. CÁCH THỨC THAM GIA:

🔷 Bước 1: Sáng tạo video thể hiện những khoảnh khắc bị khản tiếng, ho, viêm thanh quản ảnh hưởng đến công việc và nhờ sự đồng hành của Tiêu Khiết Thanh (xuất hiện hình ảnh hộp sản phẩm trên bàn làm việc hoặc dùng sản phẩm) đã giúp công việc thuận lợi hơn, tự tin, thăng tiến hơn trong sự nghiệp. Bạn có thể lựa chọn:

  • Cách 1: Tự quay dựng video theo ý tưởng của bạn.
  • Cách 2: Dùng mẫu capcut có sẵn này https://www.capcut.com/t/Zs8k6U3qp/, thay thế bằng ảnh/video của bạn.

Yêu cầu:

+ Hình ảnh: Rõ nét, có cảnh sử dụng sản phẩm Tiêu Khiết Thanh thực tế, âm thanh to rõ, không bắt buộc lồng nhạc. 

+ Thời gian video: Tối thiểu là 30s.

Gợi ý:

+ Nêu rõ tình trạng trước khi sử dụng sản phẩm thì gặp vấn đề gì? Ảnh hưởng ra sao đến công việc? Khám chữa tốn kém như thế nào

  + Nêu quá trình sử dụng sản phẩm: Dùng thế nào? Từng bước cải thiện ra sao? Cảm nhận như thế nào về hiệu quả sản phẩm? Công việc có thuận lợi, thăng tiến sau khi dùng sản phẩm?

🔷 Bước 2: Đăng video thành phẩm lên trang cá nhân ở chế độ công khai (Instagram & Tiktok hoặc Facebook) đính kèm hashtag #tieukhietthanh #chaonamhocmoi

🔷 Bước 3: Gửi bài dự thi đến Công ty bằng cách bình luận (comment) link bài viết bạn đã đăng tải ở Bước 02 dưới bài viết thể lệ cuộc thi trên Fanpage Dược Phẩm Á Âu: https://s.pro.vn/NADM. Đừng quên kêu gọi bạn bè tham gia bằng cách tag tên. 

*Lưu ý: Video đúng thể lệ là video thực hiện đủ 03 bước trên và sử dụng hình ảnh chính chủ, không sao chép hình ảnh của người khác và chưa từng sử dụng trong các bài dự thi trước đó.

IV. CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

Giải thưởng bao gồm:

  • 01 Giải Video xuất sắc: 03 tháng sử dụng sản phẩm Tiêu Khiết Thanh trị giá 2.000.000 VNĐ (tương ứng 12 hộp Tiêu Khiết Thanh)
  • 02 Giải Video ấn tượng: 01 tháng sử dụng sản phẩm Tiêu Khiết Thanh trị giá 750.000 VNĐ (tương ứng 04 hộp Tiêu Khiết Thanh)
  • 10 Giải Video lan tỏa : 01 hộp Tiêu Khiết Thanh trị giá 180.000 VNĐ 

V. QUY ĐỊNH CHUNG:

- Mỗi người có thể được tham gia tối đa 02 lần, với các video khác nhau, không trùng lặp kịch bản hoặc sao chép video trước đó.

- Ưu tiên những bài dự thi tham gia sớm nhất. 

- Thời gian tham gia cuộc thi hợp lệ: từ thời điểm Công ty đăng tải cuộc thi đến hết ngày 30/09/2024 trên Fanpage Dược phẩm Á Âu. 

Công ty không giải quyết bài dự thi nào nộp sau thời gian này.

- Thời gian công bố kết quả cuộc thi: trong vòng 10 ngày làm việc sau khi cuộc thi kết thúc.

- Công ty được toàn quyền sử dụng thông tin, hình ảnh, video của người tham gia chương trình (ngoại trừ các thông tin cá nhân được cung cấp khi nhận thưởng) trong các hoạt động quảng cáo, truyền thông và mục đích thương mại khác (nếu có), mà không phải xin phép hoặc trả bất kỳ khoản chi phí nào cho người dự thi liên quan đến việc sử dụng này, bao gồm:

+ Các hình thức quảng bá online: truyền hình, truyền thanh, mạng xã hội, báo chí,…

+ Các hình thức quảng bá offline: biển bảng, ấn phẩm quảng cáo,…

- Công ty không chịu trách nhiệm và không có nghĩa vụ giải quyết các trường hợp sau:

+ Bên thứ ba sử dụng hình ảnh, nội dung của người tham gia cho các mục đích khác.

+ Hình ảnh tham dự phải thuộc quyền sở hữu của người chơi, mọi hành vi sử dụng ảnh vi phạm bản quyền hoặc sử dụng ảnh của người khác sẽ bị gỡ bỏ và người tham gia phải chịu mọi trách nhiệm về hành vi này.

+ Trong trường hợp Công ty phát hiện người dự thi có dấu hiệu gian lận hoặc có mục đích xấu, có hành vi vi phạm quy định của chương trình, bài dự thi sẽ bị loại khỏi chương trình mà không cần báo trước.

Công ty có quyền chỉnh sửa, thay đổi, và tạm dừng chương trình vào bất kỳ thời điểm nào mà không cần báo trước.

- Trong trường hợp có bất kỳ tranh chấp nào phát sinh, quyết định cuối cùng thuộc về Công ty.

- Quy định về thời gian giải quyết thắc mắc và khiếu nại: Trong vòng 03 ngày kể từ khi công bố kết quả. Ngoài thời gian trên, Công ty sẽ ngừng hỗ trợ giải đáp thắc mắc hoặc giải quyết bất kỳ khiếu nại nào liên quan đến kết quả cuộc thi.

VI. CHẤM VÀ TRAO GIẢI:

6. CHẤM ĐIỂM:

6.1. TIÊU CHÍ:

- Các video sẽ được Công ty chấm điểm bài dự thi dựa trên 2 tiêu chí:

+ Hình ảnh/ video đẹp, sắc nét, có bố cục rõ ràng trước và sau khi sử dụng Tiêu Khiết Thanh.

+ Nội dung chia sẻ ý nghĩa, truyền cảm hứng tích cực trong hành trình giữ gìn giọng nói trong sáng, khỏe mạnh.

Việc lựa chọn bài thi đạt giải phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của Công ty.

6.2. TIÊU CHÍ CHUNG VỀ CÁC VIDEO HỢP LỆ:

a. Người tham gia phải thực hiện đúng - đủ các bước theo thể lệ của chương trình.

b. Hình ảnh/ video và câu chuyện được chia sẻ phải gắn liền với thương hiệu sản phẩm Tiêu Khiết Thanh.

6.3. TIÊU CHÍ CHUNG VỀ CÁC VIDEO KHÔNG HỢP LỆ:

a. Những bài dự thi được nộp sau thời điểm Công ty thông báo kết thúc cuộc thi.

b. Những video có nội dung, văn phong không phù hợp với thuần phong mỹ tục, gây tranh cãi hoặc truyền tải suy nghĩ tiêu cực.

6.4. CÁCH THỨC TRAO GIẢI:

- Người trúng giải chủ động inbox đến fanpage https://www.facebook.com/DuocphamaauAE thông tin nhận giải bao gồm số điện thoại và địa chỉ. Công ty sẽ dựa trên những thông tin cá nhân mà người trúng giải đã cung cấp để trao giải.

- Công ty không chịu trách nhiệm cho các vấn đề phát sinh do người trúng giải cung cấp sai hoặc thiếu thông tin.

- Quà tặng hiện vật của cuộc thi không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, chuyển khoản hoặc chuyển nhượng dưới bất kỳ hình thức nào.

- Thời hạn kết thúc trao thưởng:

+ Công ty sẽ liên hệ với người đạt giải để trao thưởng trong vòng 7 ngày làm việc (không tính thứ 7, Chủ Nhật và ngày lễ) kể từ khi công bố kết quả cuộc thi. Nếu quá thời gian này, Công ty không thể liên hệ được với người đạt giải, kết quả sẽ bị hủy bỏ.

- Trong trường hợp bất khả kháng khiến thời gian Công ty trao giải kéo dài (ví dụ: dịch bệnh, thiên tai…), rất mong các bạn thông cảm và chờ đợi thông tin từ Công ty.

Bình luận