Trong hai ngày 30/9 và 01/10/2024, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia đã diễn ra Sự kiện Kết nối công nghệ và Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2024. Sự kiện này do Bộ Khoa học và Công nghệ và UBND thành phố Hà Nội đồng tổ chức nhân kỷ niệm 65 năm thành lập Bộ Khoa học và Công nghệ và 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô. 

TPBVSK Tumolung vinh dự góp mặt tại diễn đàn & triển lãm: “Công nghệ sinh học và chuyển đổi số phục vụ phát triển ngành y tế”

Trong khuôn khổ sự kiện, vào sáng ngày 01/10/2024 đã diễn ra diễn đàn “Công nghệ sinh học và chuyển đổi số phục vụ phát triển ngành Y tế”, do Cục Khoa học công nghệ và Đào tạo tổ chức với sự quy tụ của rất nhiều thương hiệu lớn trong ngành Y tế, ngay sau diễn đàn là triển lãm cùng tên.

Công nghệ là mũi nhọn then chốt trong sự phát triển của ngành Y tế nói riêng và quốc gia nói chung. Diễn đàn “Công nghệ sinh học và Chuyển đổi số phục vụ phát triển ngành Y tế” năm 2024 giúp giới thiệu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe được ứng dụng công nghệ sinh học tiên tiến, kết tinh từ y học cổ truyền và công nghệ hiện đại, từ đó nâng cao hiệu quả, an toàn khi sử dụng cho người dùng.

 

Sản phẩm Tumolung được nhiều khách hàng tham gia triển lãm quan tâm

 

Nhãn hàng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tumolung được sản xuất bởi công ty TNHH Tư vấn Y dược Quốc tế IMC (Tiếp thị bởi Dược phẩm Á Âu), vinh dự được tham gia gian hàng giới thiệu về ứng dụng công nghệ sinh học trong phát triển dược liệu tại khu vực triển lãm của ngành Y tế. Diễn đàn thu hút được sự quan tâm đông đảo của nhiều khách hàng, đối tác trên khắp cả nước. 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tumolung giúp giảm nguy cơ mắc khối u, u phổi 

Tumolung có thành phần chính là hoạt chất sinh học Lunasin peptide từ đậu nành, đã có nhiều công trình nghiên cứu trong nước và quốc tế chứng minh tác dụng trên bệnh nhân ung thư. Đặc biệt, nghiên cứu tại đại học Berkeley, California, Hoa Kỳ cho thấy cơ chế phân tử của lunasin là độc nhất và hoàn toàn khác biệt so với các hoạt chất chống ung thư khác, nó tiêu diệt một cách chọn lọc tế bào đang chuyển hóa thành tế bào ung thư, do đó không ảnh hưởng đến những tế bào lành trong cơ thể. Bên cạnh đó, tác dụng phòng ngừa khối u của lunasin cũng đã được công bố trong nhiều tạp chí uy tín như Tạp chí Công Nghệ Sinh Học Tự Nhiên (Nature Biotechnology) và Tạp chí Nghiên Cứu Ung Thư (Journal of Cancer Research). 

Năm 2019, công nghệ chiết xuất protein làm giàu lunasin từ đậu tương đã được chính thức chuyển giao về Việt Nam theo dự án cấp Quốc gia DA 17/09 của Bộ Y tế. Hiện nay, Tumolung tự hào là một trong những sản phẩm đầu tiên ứng dụng thành quả chuyển giao công nghệ này.

Tumolung và các sản phẩm của công ty TNHH Tư vấn Y dược Quốc tế IMC được trưng bày tại triển lãm

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tumolung được bào chế bằng công nghệ lượng tử, kết hợp Lunasin với 8 thảo dược quý cho tác dụng:

- Tăng cường chống oxy hóa, hỗ trợ giảm nguy cơ viêm nhiễm. 

- Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giúp giảm nguy cơ mắc các khối u, u phổi. 

- Hỗ trợ tăng hiệu quả của các biện pháp hóa trị, xạ trị do tăng sức đề kháng. 

Các hành phần chính của Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tumolung

Tumolung đã được Bộ Y tế cấp phép sử dụng cho các đối tượng mắc khối u, đặc biệt u phổi trong giai đoạn hóa trị, xạ trị và người có nguy cơ cao mắc u phổi.

Diễn đàn lần này là cơ hội để đưa các sản phẩm tiếp cận với người tiêu dùng và các chuyên gia trong lĩnh vực y tế, giúp bệnh nhân ung thư có thêm những lựa chọn mới giúp hỗ trợ dự phòng và điều trị bệnh hiệu quả hơn.

Phóng viên Hạ Vy

Thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-Tumolung

Bình luận