Từ khi có mặt trên thị trường, sản phẩm Ích Tiểu Vương đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người bị tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu són, tiểu không tự chủ do bàng quang kích thích trên khắp cả nước. 

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sử dụng tiện lợi hơn, nhãn hàng Ích Tiểu Vương cho ra mắt dạng đóng gói mới: Hộp 30 viên với 3 ưu điểm nổi trội sau đây:

1. Tiết kiệm chi phí so với mua hộp 20 viên.

2. Thuận tiện sử dụng, đảm bảo liệu trình.

3. Hiệu quả cao hơn nhờ bào chế bằng công nghệ lượng tử tiên tiến.

Ích Tiểu Vương ra mắt dạng đóng gói mới hộp 30 viên

Ích Tiểu Vương ra mắt dạng đóng gói mới hộp 30 viên

Đối tượng sử dụng:

Người bị tiểu nhiều lần, tiểu són, hội chứng bàng quang kích thích.

Hướng dẫn sử dụng:

- Uống 4-6 viên/ngày, chia 2 lần.

- Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.

- Nên sử dụng liên tục một đợt từ 1-3 tháng để có kết quả tốt.

Tại sao người bị bàng quang kích thích nên chọn Ích Tiểu Vương?

Tiểu đêm nhiều lần, tiểu són, tiểu gấp là tình trạng rất phổ biến. Tuy nhiên, do tâm lý ngại ngùng nên nhiều người không chia sẻ, thậm chí đi khám cũng không nói cho bác sĩ, khiến cho việc điều trị gặp nhiều khó khăn. Nguyên nhân sâu xa gây nên tình trạng này là do cơ bàng quang suy yếu, dễ bị kích thích.

Bình thường, khi bàng quang đầy nước tiểu (400 - 620ml), cơ bàng quang sẽ gửi tín hiệu đến não bộ và có cảm giác buồn tiểu. Ở người cao tuổi, chức năng các cơ quan trong cơ thể suy giảm, bao gồm cả cơ bàng quang, làm rối loạn hoạt động tiểu tiện, chỉ một lượng nhỏ nước tiểu đã kích thích phản xạ đi tiểu, gây tiểu nhiều lần và nếu không nhanh đến nhà vệ sinh sẽ dẫn đến tiểu són, tiểu không tự chủ.

Đáng mừng là hiện nay, người ta đã chứng minh một số thảo dược giúp tăng cường chức năng bàng quang, làm giảm các triệu chứng như tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu són, tiểu không tự chủ.

Các thảo dược giúp cải thiện chứng bàng quang kích thích

Các thảo dược giúp cải thiện chứng bàng quang kích thích

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, ở người bị rối loạn tiểu tiện thường có nồng độ testosterone suy giảm, gây rối loạn trương lực cơ bàng quang. Nghiên cứu năm 2008 tại Đức cho thấy, người sử dụng chiết xuất bạch tật lê liều 10mg/kg giúp tăng hormone testosterone trong huyết thanh lên tới 45%, từ đó hiệu quả giảm tiểu đêm nhiều lần, tiểu són, tiểu không tự chủ, tăng trương lực cơ bàng quang, giải quyết được nguyên nhân gây rối loạn tiểu tiện do cơ bàng quang suy yếu, kích thích. 

Bên cạnh đó, vị thuốc bí ngô, trinh nữ hoàng cung cũng đã được nghiên cứu chứng minh có tác dụng chống viêm nhiễm, ức chế hình thành khối u ở bàng quang, tuyến tiền liệt, từ đó giải quyết vấn đề tiểu đêm, tiểu són, tiểu gấp do nguyên nhân này.

Phát huy thế mạnh của các thảo dược như bạch tật lê, hạt bí ngô và trinh nữ hoàng cung, các nhà khoa học đã kết hợp theo công nghệ lượng tử tiên tiến tạo nên TPBVSK Ích Tiểu Vương. Thành phần cụ thể:

● Cao bạch tật lê: 75mg tương đương với 485 mg dược liệu;

● Cao chi tử: 75mg tương đương với 450mg dược liệu;

● Cao trinh nữ hoàng cung: 50mg (tương đương 275 mg dược liệu);

● Cao hoàng cầm: 50mg (tương đương 190 mg dược liệu);

● Soy isoflavones: 50 mg;

● L–Arginine (dưới dạng L–Arginine hydrochloride): 50 mg;

● Chiết xuất hạt bí ngô: 30 mg;

● Kẽm: 3,8 mg;

● Iod: 150 mcg.

Sử dụng Ích Tiểu Vương có gặp tác dụng phụ không?

TPBVSK Ích Tiểu Vương được kiểm định an toàn và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành. Hiện chưa có thông tin nào về tác dụng phụ của viên uống Ích Tiểu Vương.

Người bị bàng quang kích thích nên dùng Ích Tiểu Vương càng sớm càng tốt

Người bị bàng quang kích thích nên dùng Ích Tiểu Vương càng sớm càng tốt

Có cần lưu ý gì khi sử dụng Ích Tiểu Vương không?

Song song với việc sử dụng Ích Tiểu Vương, để đạt hiệu quả cao nhất, người bệnh nên xây dựng chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh. Theo đó, sản phẩm Ích Tiểu Vương có nguồn gốc từ các loại thảo dược tự nhiên lành tính nên không gây tương tác với thực phẩm, đồ uống nào.

Với chứng bệnh rối loạn chức năng bàng quang gây ra các triệu chứng như: Tiểu nhiều lần, tiểu són, bàng quang bị kích thích thì người mắc không nên uống rượu, bia hay sử dụng chất kích thích, cà phê, đồ uống có cồn. Bên cạnh đó, cần tránh ăn mặn, đồ ăn nhiều dầu mỡ để ngăn bệnh nặng thêm. Ngoài ra, người bệnh nên:

  • Ăn nhiều rau xanh, trái cây để bổ sung chất xơ cho cơ thể.
  • Nghỉ ngơi điều độ, ngủ đủ giấc, tránh căng thẳng, mệt mỏi.
  • Tập thể dục thường xuyên, đặc biệt nên thực hiện các bài tập tăng cường sức khỏe cơ bàng quang như bài tập kegel, yoga...

Nếu còn thắc mắc gì, bạn hãy bình luận để được giải đáp nhé!

Dược sĩ Ninh Trang

thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-ich-tieu-vuong-_2_.webp

Bình luận