CÂU HỎI: Chào chuyên gia! Tôi năm nay 57 tuổi. Thời gian gần đây, tôi thấy tai đau nhức và có mùi hôi, rất khó chịu. Tôi đã lấy ráy tai nhưng tình trạng đau và có mùi hôi vẫn không cải thiện. Xin hỏi tôi nên làm gì để cải thiện tình trạng này?

TRẢ LỜI:

Chào bác!

Tai bị đau và có mùi hôi nhiều khả năng là triệu chứng của viêm tai. Viêm tai là một trong những bệnh phổ biến, xuất hiện do các loại vi khuẩn sinh sôi và phát triển trong tai hoặc bị tác động từ các yếu tố bên ngoài môi trường. Tai đau nhức và có mùi hôi cần được điều trị sớm để tránh những biến chứng nghiêm trọng, ảnh hưởng tới thính lực và gây ra triệu chứng ù tai, nghe kém, thính lực suy giảm.

Để cải thiện triệu chứng tai đau nhức và có mùi hôi, bác có thể áp dụng theo các phương pháp sau:

- Vệ sinh tai: Vệ sinh tai thường xuyên bằng nước ấm và khăn mềm có thể giúp loại bỏ ráy tai và bụi bẩn, ngăn ngừa tai bị đau và có mùi hôi.

- Thuốc nhỏ tai: Thuốc nhỏ tai có thể giúp làm mềm ráy tai và loại bỏ ráy tai ra khỏi tai.

- Thuốc giảm đau: Thuốc giảm đau không kê đơn, chẳng hạn như acetaminophen hoặc ibuprofen, có thể giúp giảm đau tai.

- Kháng sinh: Nếu tai bị nhiễm trùng, bác sĩ có thể kê đơn thuốc kháng sinh để điều trị viêm tai giữa.

Song song với đó, để tăng thêm hiệu quả điều trị, phòng ngừa những biến chứng tới thính lực, bạn nên sử dụng thêm sản phẩm chứa thành phần từ thảo dược thiên nhiên, điển hình là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính từ cây cối xay, kết hợp cùng: Đan sâm, câu kỷ tử, thục địa, cẩu tích… Đây là sản phẩm đầu tiên trên thị trường chứa thành phần là các thảo dược chống viêm thực vật, giảm đau thực vật giúp cải thiện tình trạng viêm nhiễm ở tai, giảm triệu chứng tai đau nhức và có mùi hôi hiệu quả.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa nhiều thành phần vừa có tác dụng bổ thận (theo đông y), vừa giúp tăng cường tuần hoàn máu, tăng cường dinh dưỡng, oxy lên tế bào thần kinh tai và cơ quan thính giác (theo tây y). Do đó, sản phẩm giúp cải thiện các bệnh về tai như: Tai bị đau và có mùi hôi, viêm nhiễm ở tai, ù tai, nghe kém... rất hiệu quả. Sản phẩm có nguồn gốc là kháng sinh thực vật, kháng viêm thực vật, các dưỡng chất hữu cơ từ thực vật nên rất thân thiện và dễ dung nạp với cơ thể, không gây tác dụng phụ cả khi sử dụng trong thời gian dài.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ lượng tử hiện đại giúp chiết xuất tối đa hoạt chất quý có trong dược liệu, nhờ đó mang tới hiệu quả cao và bền vững hơn.

Để có hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng sản phẩm theo từng đợt từ 3 - 6 tháng.

Chúc bạn sức khỏe!

CHUYÊN GIA TAI MŨI HỌNG

Kim-thinh-box-sp-dpaa.jpg

Bình luận