Câu hỏi: Em năm nay 19 tuổi, là sinh viên, gần đây do ôn thi nên khá căng thẳng, học không tập trung, quên nhiều, càng học càng quên. Sáng dậy thì đau đầu, chóng mặt, vậy em nên dùng gì để khỏi bệnh bây giờ?

Trung Kiên (Bắc Ninh)

Trả lời:

Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến đội ngũ chuyên gia chúng tôi.

Để cải thiện tình trạng suy giảm trí nhớ, mất tập trung làm việc do căng thẳng, tuần hoàn máu lưu thông kém, bạn nên áp dụng các cách sau:

  • Nghỉ ngơi đủ giấc: Đảm bảo bạn có đủ thời gian ngủ. Ngủ đủ giấc sẽ giúp tăng cường trí não và giảm căng thẳng.
  • Thực hiện các bài tập thư giãn: Yoga, thiền, hoặc thậm chí chỉ là việc thực hiện những bài thở sâu có thể giúp giảm căng thẳng và cải thiện tâm trạng.
  • Dinh dưỡng cân đối: Ăn uống lành mạnh và cân đối, tránh ăn quá nhiều đồ chiên, đồ ngọt, và uống đủ nước trong ngày.

an-uong-khoa-hoc-1.jpg

Ăn uống khoa học giúp bạn lưu thông máu não tốt hơn

  • Thiết lập thời gian nghỉ ngơi: Hãy tự cho mình các khoảng thời gian nghỉ ngơi nhỏ trong quá trình học để tránh bị quá tải thông tin.
  • Thực hiện vận động: Tập thể dục nhẹ nhàng như đi bộ, yoga hoặc thậm chí chỉ là việc đi dạo trong khoảng thời gian ngắn cũng có thể giúp giảm căng thẳng và cải thiện tâm trạng.
  • Bổ sung thêm viên uống thảo dược  giúp tăng lưu thông máu lên não tốt nhất có thành phần chính là cao sâm đất cùng hạt mào gà trắng, đinh lăng. Sản phẩm giúp tăng cường tuần hoàn máu, đẩy máu đến khắp các bộ phận trong cơ thể một cách trơn tru.Từ đó cải thiện được triệu chứng tê bì chân tay, đồng thời ngăn ngừa cục máu đông hình thành.

Nếu còn băn khoăn bạn có thể để lại câu hỏi tại phần bình luận để được giải đáp kịp thời.

Chúc bạn sớm khỏe!

BOX-SP-BNAA.webp

Bình luận