Chào chuyên gia, tôi đang có người nhà mắc ung thư phổi giai đoạn 2, người rất yếu mệt. Xin cho hỏi tôi nên cho người nhà ăn gì thì có lợi cho việc chữa bệnh này? (Nguyễn Thị Thắm - Ninh Bình)

Trả lời:

Chào bạn, cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi.

Đối với bệnh nhân ung thư nói chung, khi biết mình mắc bệnh, về tâm lý bệnh nhân thường buồn phiền, lo lắng, chán ăn. Về sinh lý, khối u trong cơ thể chèn ép dây thần kinh dẫn đến đau đớn, hóa xạ trị làm bệnh nhân mệt mỏi, tiêu chảy, buồn nôn, nhạt miệng, không muốn ăn. 

Nhưng việc bổ sung đủ dưỡng chất lại rất cần thiết để có một thể trạng khỏe, đáp ứng tốt với các phương pháp điều trị tây y. Bệnh nhân ung thư phổi nên sử dụng sữa và các thực phẩm làm từ sữa; trái cây và rau quả (đặc biệt là các loại rau có màu xanh lá như rau cải xoăn, bắp cải, bông cải xoăn, rau bina, rau diếp cá,...); các loại trái cây có màu cam như cam, quýt, đu đủ, ớt chuông đỏ, cà rốt; các loại quả mọng như việt quất, quả dâu tây, quả nho, mâm xôi, ngũ cốc nguyên hạt, trà xanh và các thực phẩm giàu protein. 

Đặc biệt, bệnh nhân ung thư nói riêng và ung thư phổi nói chung nên sử dụng các sản phẩm từ đậu tương, bởi trong đậu tương chứa Lunasin - một chất được nghiên cứu chứng minh có tác dụng ngăn chặn đột biến từ tế bào lành thành tế bào ung thư, tăng cường truy vết tiêu diệt tế bào ung thư trong cơ thể, ngăn chặn quá trình nhân lên bất thường và di căn của ung thư. 

Hiện nay Lunasin đã được nghiên cứu kết hợp với các thảo dược quý khác trong cùng một sản phẩm để tăng cường tác dụng lên khối u, ung thư, giúp chống oxy hóa, chống viêm, ngăn cản quá trình hình thành và phát triển của ung thư, tăng cường sức khỏe toàn trạng của người bệnh. Sản phẩm có thể kết hợp với hóa xạ trị như một phương pháp bổ trợ giúp tăng cường hiệu quả điều trị, giảm tác dụng phụ của việc điều trị tây y, giúp kéo dài thời gian sống và nâng cao chất lượng sống cho người bệnh. 

Bạn hãy tham khảo sản phẩm kết hợp Lunasin và các thảo dược tự nhiên cho người thân sử dụng nhé. Nếu còn bất kỳ câu hỏi nào, mời bạn vui lòng để lại dưới phần bình luận. Chúc bạn và gia đình nhiều sức khỏe

CHUYÊN GIA UNG BƯỚU

 

Thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-Tumolung

Bình luận