Câu hỏi: Chào chuyên gia, tôi có tiền sử bị huyết áp thấp, dạo gần đây thường cảm thấy chóng mặt, xây xẩm mặt mày, đầu óc chao đảo. Vậy liệu người huyết áp thấp như tôi có thể bị tiền đình không?

Thanh Mai (Hà Nội)

Trả lời:

Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến đội ngũ chuyên gia chúng tôi.

Thực tế, huyết áp thấp không phải lúc nào cũng dẫn đến rối loạn tiền đình và ngược lại, hai bệnh này có mối liên quan với nhau. Cả huyết áp thấp và rối loạn tiền đình có thể gây ra một số triệu chứng chung như chóng mặt, chói lóa, mất cân bằng và mất thăng bằng. Rối loạn tiền đình có thể liên quan đến sự mất cân bằng trong hệ thống cân bằng và cảm giác, trong khi huyết áp thấp có thể gây ra mất áp lực và lưu thông máu kém đến các phần của cơ thể, bao gồm cả não. Thiếu máu não có thể góp phần vào việc gây ra triệu chứng của rối loạn tiền đình.

Huyết áp thấp có thể gây tiền đình.png

Huyết áp thấp có thể gây tiền đình 

Để biết được chính xác bạn có bị tiền đình hay chỉ đang nhầm lẫn về dấu hiệu của huyết áp thấp, trước tiên bạn cần theo dõi thường xuyên huyết áp của mình, đồng thời nên đi khám ở bệnh viện để biết được tình trạng bệnh của bản thân. 

Bên cạnh đó, bạn nên sử dụng viên uống thảo dược  giúp tăng lưu thông máu lên não tốt nhất có thành phần chính là cao sâm đất cùng hạt mào gà trắng, đinh lăng. Sản phẩm giúp tăng cường tuần hoàn máu, đẩy máu đến khắp các bộ phận trong cơ thể một cách trơn tru. Từ đó cải thiện được tình trạng rối loạn tiền đình. Viên uống thảo dược này được bào chế bởi công nghệ lượng tử hiện đại giúp loại bỏ tối đa hàm lượng tạp chất có trong dược liệu, từ đó thu được hàm lượng hoạt chất cao nhất, cho tác dụng tối đa.

Nếu còn băn khoăn bạn có thể để lại câu hỏi tại phần bình luận để được giải đáp kịp thời.

Chúc bạn sớm khỏe! 

BOX-SP-BNAA.webp

Bình luận