Câu hỏi: Chào chuyên gia, tôi nghe nói uống trà hoa cúc tốt cho người bị rối loạn tiền đình, điều đó có đúng không, người rối loạn tiền đình có uống được trà hoa cúc không?

Thanh Sơn (Hà Nội)

Trả lời:

Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến đội ngũ chuyên gia chúng tôi.

Trà hoa cúc có rất nhiều tác dụng với sức khỏe con người như: Thanh nhiệt, giải độc, tăng cường miễn dịch, Giảm đau đầu, tốt cho tim mạch, bệnh mỡ máu, ngăn ngừa lão hóa, ngăn ngừa ung thư, an thần, giảm căng thẳng, lo âu, giúp ngủ ngon.

Dựa vào những lợi ích mà trà hoa cúc đem lại, đặc biệt là tác dụng làm giảm đau đầu, an thần, giảm căng thẳng, làm dịu thần kinh trung ương, chữa mất ngủ,… Chúng đều là những tác động có liên quan trực tiếp và gián tiếp đến tình trạng rối loạn tiền đình, cụ thể:

  • Tác dụng giảm đau đầu: làm giảm triệu chứng của rối loạn tiền đình
  • Rối loạn tiền đình uống trà hoa cúc có tác dụng an thần, bổ sung khí huyết, giảm nhanh các cơn hoa mắt chóng mặt do rối loạn tiền đình gây ra.
  • Giảm căng thẳng, làm dịu thần kinh trung ương: thường xuyên căng thẳng thần kinh trung ương là nguyên nhân trực tiếp gây nên rối loạn tiền đình.
  • Chữa mất ngủ: làm giảm yếu tố nguy cơ hình thành rối loạn tiền đình.

Người bị rối loạn tiền đình uống trà hoa cúc rất tốt

Do đó bạn hoàn toàn có thể dùng trà hoa cúc để cải thiện rối loạn tiền đình. Ngoài ra sử dụng viên uống thảo dược  giúp tăng lưu thông máu lên não tốt nhất có thành phần chính là cao sâm đất cùng hạt mào gà trắng, đinh lăng cũng là một giải pháp hữu hiệu để cải thiện tiền đình. Sản phẩm giúp tăng cường tuần hoàn máu, bổ sung chất dinh dưỡng cho não bộ từ đó cải thiện được tình trạng rối loạn tiền đình. Viên uống thảo dược này được bào chế bởi công nghệ lượng tử hiện đại giúp loại bỏ tối đa hàm lượng tạp chất có trong dược liệu, từ đó thu được hàm lượng hoạt chất cao nhất, cho tác dụng tối đa.

Nếu còn băn khoăn bạn có thể để lại câu hỏi tại phần bình luận để được giải đáp kịp thời.

BOX-SP-BNAA.webp

Bình luận