Câu hỏi: Chào chuyên gia, tôi có tiền sử mỡ máu đã lâu, uống thuốc rồi ăn uống điều độ nên các chỉ số mỡ máu của tôi dần ổn định. Vậy người mỡ máu như tôi liệu có nguy cơ bị đột quỵ không?

Đình Nam (Hưng Yên)

Trả lời:

Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến đội ngũ chuyên gia chúng tôi.

Mỡ máu nếu không được kiểm soát tốt thì nguy cơ dẫn đến biến chứng đột quỵ không hề thấp. Theo như bạn chia sẻ thì các chỉ số mỡ máu của bạn đã được kiểm soát ổn định. Tuy nhiên không vì thế mà bạn chủ quan, nguy cơ đột quỵ vẫn có thể xảy ra ở những người có bệnh nền mỡ máu. Khi bị mỡ máu, việc mỡ xấu hình thành lâu ngày có thể tạo nên các mảng bám, mảng xơ vữa trên thành mạch máu khi bị bong tách có thể gây tổn thương mạch máu, hình thành cục máu đông và gây đột quỵ.

Người bệnh mỡ máu hoàn toàn có khả năng bị đột quỵ nếu không kiểm soát tốt

Do đó, với những người bị mỡ máu như bạn hãy duy trì kiểm soát tốt các chỉ số mỡ máu bằng các biện pháp như uống thuốc, áp dụng chế độ ăn uống hợp lý, khoa học. Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng thêm viên uống có thành phần chính từ nattokinase từ đậu tương lên men đã được nghiên cứu tại viện TWQĐ 108. Sản phẩm giúp hỗ trợ làm tan cục máu đông, hỗ trợ phòng ngừa đột quỵ não hiệu quả. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ bào chế vi nang hiện đại cùng công nghệ nuôi cấy đặc biệt, mang lại hiệu quả cao nhất. 

Nếu còn băn khoăn về vấn đề mỡ máu hay đột quỵ, bạn có thể để lại câu hỏi tại phần bình luận để được giải đáp kịp thời.

Chúc bạn sớm khỏe!

thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-Nattospes.webp

Bình luận