Câu hỏi: Tôi bị tăng huyết áp 10 năm nay, ngoài ra còn bị giãn cơ tim và mỡ máu cao. Gia đình tôi có rất nhiều người bị bệnh tim mạch và đều phải phẫu thuật tim, điều trị rất khó khăn. Tôi rất lo lắng và muốn tham khảo dùng bổ sung thêm sản phẩm thảo dược để phòng ngừa bệnh tim mạch có được không?

Trả lời:

Chào bạn! 

Huyết áp cao là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra các biến chứng tim mạch nguy hiểm như suy tim, nhồi máu cơ tim. Bạn đã bị tăng huyết áp 10 năm kèm mỡ máu cao và giãn cơ tim, đây đều là những bệnh lý thuộc nguy cơ biến chứng tim mạch cao nên việc chủ động phòng ngừa từ sớm là rất đúng đắn.

Trường hợp của bạn hoàn toàn có thể tham khảo sử dụng sản phẩm thảo dược để hỗ trợ phòng ngừa bệnh tim. Bạn nên lựa chọn sản phẩm thảo dược uy tín hơn 15 năm trên thị trường, được bào chế bằng công nghệ lượng tử hiện đại, được kiểm chứng lâm sàng tại bệnh viện lớn. 

Sản phẩm chứa Đan sâm được nghiên cứu lâm sàng hiệu quả cho người bệnh tim.webp

Sản phẩm chứa Đan sâm được nghiên cứu lâm sàng hiệu quả cho người bệnh tim

Hiện nay đã có dòng sản phẩm thảo dược có phần chính là Đan sâm, Hoàng bá, Nattokinase (đậu tương lên men) bổ sung thêm L – Carnitine và Magie. Sản phẩm sử dụng cho người có nguy cơ tim mạch như người cao tuổi, có tiền sử gia đình bị tim mạch, người bị suy tim và có triệu chứng do tăng huyết áp, xơ vữa mạch vành. Sản phẩm đã được người dùng đánh giá mức độ hài lòng và rất hài lòng đến gần 98% về hiệu quả hỗ trợ giảm đau ngực, khó thở, ho, phù nề do bệnh tim mạch, suy tim. Sản phẩm được nhiều chuyên gia đánh giá cao, rất an toàn, lành tính nên bạn có thể yên tâm sử dụng. 
Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, bạn nên uống sản phẩm thảo dược với liều ban đầu là 4 viên/ ngày chia làm 2 lần nếu có triệu chứng tim mạch. Sau đó bạn có thể giảm xuống và uống liều duy trì 2 viên/ ngày chia làm 2 lần. Nên uống thường xuyên mỗi đợt ít nhất 3 tháng để có hiệu quả tốt nhất.
Nếu còn thắc mắc cần giải đáp về các bệnh lý tim mạch, hãy để lại bình luận hoặc số điện thoại ngay bên dưới, Dược sĩ chuyên môn sẽ giải đáp cho bạn.
Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

ITK banner DPAA.png

Bình luận