Chào chuyên gia! Bố tôi năm nay 67 tuổi, bị ngoại tâm thu thất 21%. Chuyên gia cho tôi hỏi, trường hợp như bố tôi đã cần phải đốt điện tim chưa và cần điều trị thế nào?

Trả lời:

Chào bạn,

Ngoai tâm thu thất 21% thuộc mức độ nhẹ. Trong trường hợp người bệnh chưa xuất hiện thường xuyên tình trạng tim bỏ nhịp thì có thể chưa cần phải đốt điện tim. Bệnh nhân chỉ cần lưu ý theo dõi và thăm khám định kỳ để kiểm tra tiến triển của bệnh. Tuy nhiên, khi ngoại tâm thu thất trở nặng, tần suất cao kèm theo bệnh tim mạch hoặc rối loạn nhịp tim khác thì nguy cơ gặp phải các biến chứng cao hơn. Khi đó, người bệnh cần được điều trị bằng thuốc và có can thiệp như đốt điện tim hoặc cấy máy khử rung.

Ngoài việc điều chỉnh lối sống, sử dụng thuốc đều đặn thì bạn có thể tham khảo sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ ổn định nhịp tim từ thảo dược Khổ sâm. Thảo dược này đã được nghiên cứu chứng minh hiệu quả hỗ trợ ổn định nhịp tim do nhiều nguyên nhân như rối loạn thần kinh tim, ngoại tâm thu, rung nhĩ... Sử dụng sản phẩm hỗ trợ có chứa Khổ sâm sẽ giúp ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, đánh trống ngực, khó thở hiệu quả và an toàn. 

Thảo dược Khổ sâm hỗ trợ ổn định nhịp tim do nhiều nguyên nhân hiệu quả

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Nếu bạn có thắc mắc gì thêm, hãy để lại bình luận ở dưới bài viết này để được giải đáp chi tiết.

Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

Chuyên gia tim mạch

Banner NTV_DPAA (2).png

Bình luận