Câu hỏi: Chào chuyên gia, tôi năm nay 43 tuổi, bị đau lưng gần 1 năm nay, tôi đi khám thì bác sĩ nói bị thoát vị đĩa đệm. Tôi đã tiêm thuốc vào cột sống mà không đỡ thì bác sĩ kêu phải mổ. Tôi muốn hỏi nếu mổ nội soi thoát vị đĩa đệm thì hết bao nhiêu tiền? Xin cảm ơn! 

(Hoàng Tú - Quảng Bình)

Trả lời: 

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi! 

Mổ nội soi thoát vị đĩa đệm bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe, bệnh mắc kèm, vị trí đĩa đệm bị thoát vị, trình độ chuyên môn của bác sĩ, cơ sở vật chất, trang thiết bị,... Bạn có thể tham khảo chi phí của một số trường hợp phổ biến như sau: 

- Nếu chỉ bị thoát vị đĩa đệm đơn thuần, không có hẹp ống sống thì chi phí mổ nội soi dao động khoảng 40 - 50 triệu đồng.

- Nếu thoát vị đĩa đệm xảy ra ở nhiều vị trí, có hẹp ống sống thì ngoài việc mổ thoát vị, người bệnh còn phải đặt nẹp để cố định lại cột sống. Lúc đó, chi phí sẽ cộng thêm cả nẹp và vít rơi vào khoảng 28 - 30 triệu. Tổng chi phí cho một ca mổ nội soi thoát vị đĩa đệm sẽ dao động khoảng 60 - 70 triệu.

Bên cạnh đó, để đẩy nhanh quá trình hồi phục sau mổ thoát vị đĩa đệm, bạn nên nghỉ ngơi, hạn chế vận động mạnh, tập thể dục nhẹ nhàng và có chế độ ăn uống đầy đủ, cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất để cột sống, đĩa đệm chắc khỏe, dẻo dai. Và kết hợp với sản phẩm hỗ trợ có thành phần chính là dầu vẹm xanh kết hợp với thiên niên kiện, nhũ hương dùng cho người bị thoái hóa đốt sống, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp. Sản phẩm giúp hỗ trợ làm giảm các triệu chứng do viêm thoái hóa khớp, đau nhức khớp do khô khớp, tăng cường sự chắc khỏe của xương khớp. 

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến tình trạng thoát vị đĩa đệm, bạn hãy để lại bình luận để được chuyên gia tư vấn chi tiết. 

Chúc bạn sức khỏe! 

* Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc

Dược sĩ Bình Nguyên

thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-cot-thoai-vuong

Bình luận