Câu hỏi: Tôi là năm nay 55 tuổi. Gia đình tôi cũng không gặp phải vấn đề gì phải lo lắng quá, thế mà tôi lại bị mất ngủ kéo dài cả vài tháng nay. Cứ khoảng nửa đêm tầm 12h tôi mới chợp mắt được tí, rồi độ 2,3 tiếng sau là tỉnh. chẳng ai động gì cũng tỉnh. Mà tỉnh rồi thì thức tới sáng luôn, không thể nào ngủ lại được. Mong chuyên gia tư vấn cho tôi cách điều trị để cải thiện bệnh tốt hơn.

(Cô Hồng, Vĩnh Phúc)

Trả lời:

Chào cô,

Như thông tin chia sẻ thì cô đang có biểu hiện đánh của tình trạng mất ngủ kéo dài. Nguyên nhân sâu xa dẫn đến tình trạng này là do sự thiếu hụt chất dẫn truyền thần kinh serotonin. Đây được xem là hormone hạnh phúc giúp điều hòa giấc ngủ sinh lý tự nhiên. Nếu không được khắc phục kịp thời mất ngủ kéo dài có thể dẫn đến nhiều hệ lụy nghiêm trọng điển hình như gây rối loạn lo âu, trầm cảm.

Để khắc phục được bệnh mất ngủ kéo dài cô cần chú trọng một số vấn đề sau:

  • Đảm bảo lịch thức – ngủ: Xây dựng và duy trì lịch ngủ cố định, luôn đi ngủ và thức dậy ở một giờ, cuối tuần cũng không ngoại lệ.
  • Tránh xa các thiết bị điện tử: Nên tránh sử dụng các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính, tivi trước và trong khi ngủ.
  • Giữ không gian ngủ đảm bảo: Phòng ngủ tối, nhiệt độ vừa phải, nệm, chăn ga và gối sạch sẽ…là những điều kiện giúp cô có giấc ngủ ngon và sâu hơn.
  • Không ăn, uống trước giờ ngủ: Tránh ăn uống sát giờ ngủ, đặc biệt là các chất kích thích như cà phê, thuốc lá.

Đồng thời, cô nên kết hợp sử dụng viên uống thảo dược với thành phần chính từ hợp hoan bì được sản xuất bằng công nghệ lượng tử tiên tiến hàng đầu, sẽ giúp kích thích não bộ sản sinh serotonin - tác động trực tiếp vào nguyên nhân gây mất ngủ. Từ đó giúp cô có giấc ngủ sâu và ngon hơn, mang lại tinh thần khoan khoái mà không mệt mỏi như khi sử dụng thuốc ngủ. Đó cũng là điểm khác biệt lớn nhất của viên uống thảo dược với thành phần chính từ hợp hoan bì so với các thuốc Tây y. 

Vì vậy cô Hồng hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm thảo dược với thành phần chính từ hợp hoan bì để hỗ trợ cải thiện tình trạng mất ngủ của mình càng sớm càng tốt.

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất thì cô nên sử dụng sản phẩm từ 3 - 6 tháng để giúp giảm trầm cảm, mất ngủ, lo âu, giúp thần kinh khỏe mạnh, tinh thần lên cao nhé!

Nếu cô còn bất kỳ băn khoăn nào, vui lòng để lại bình luận bên dưới để được giải đáp kịp thời!

Chúc cô sức khỏe!

Kim-Than-Khang

Bình luận