Câu hỏi: Tôi bị viêm phế quản mạn tính, dạo này thời tiết thay đổi nên tôi bị ho rất nhiều, ho về đêm, mất ngủ cả đêm, cực kỳ khó chịu. Đã uống thuốc nhưng không đỡ nhiều. Cho hỏi, có cách nào giúp kiểm soát cơn ho do viêm phế quản mạn không? Nhờ chuyên gia tư vấn. 

Trả lời:

Chào bạn!

Viêm phế quản mạn tính thường đi kèm với cơn ho dai dẳng, gây ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống. Nếu bạn đã dùng thuốc tây mà không đem lại nhiều tác dụng thì tốt nhất bạn nên đi khám lại tại các trung tâm y tế lớn để được điều trị và thay thế đơn thuốc khác. 

Người bệnh nên đi khám lại nếu đơn thuốc điều trị viêm phế quản không còn hiệu quả.webp

Người bệnh nên đi khám lại nếu đơn thuốc điều trị viêm phế quản không còn hiệu quả

Ngoài ra, bạn cũng có thể giảm tình trạng ho khan, ho dai dẳng, ho đờm, ho về đêm, tăng cường chức năng phổi bằng những cách sau: 

  • Tránh tiếp xúc với khói bụi, hóa chất, tránh xa khói thuốc lá: Bảo vệ phổi khỏi các tác nhân gây kích ứng gây ho.
  • Uống đủ nước: Giúp làm loãng đờm, dễ khạc ra.
  • Ăn uống đủ chất, ăn nhiều thực phẩm giàu vitamin C: Giúp tăng cường sức đề kháng.
  • Vận động nhẹ nhàng: Tập thể dục đều đặn giúp cải thiện chức năng phổi.
  • Tránh thay đổi thời tiết đột ngột: Giữ ấm cơ thể, đặc biệt là vào mùa lạnh. 
  • Tiêm phòng cúm: Giảm nguy cơ mắc các bệnh nhiễm trùng đường hô hấp.
  • Tham khảo các biện pháp dân gian như uống nước gừng, uống nước mật ong giúp kháng khuẩn, làm dịu cổ họng; súc miệng bằng nước muối giúp làm sạch khoang miệng, giảm viêm họng. 

Để tăng cường hiệu quả điều trị, giảm ho, đờm, khó thở, mệt mỏi hiệu quả hơn thì bạn nên dùng thêm sản phẩm thảo dược có thành phần chính là Fibrolysin. 

Su-dung-san-pham-thao-duoc-chua-Fibrolysin-giup-phong-ngua-can-benh-viem-phe-quan-co-that-hieu-qua.webp

Dùng sản phẩm thảo dược hỗ trợ giảm ho đờm, ho dai dẳng có thành phần chính là Fibrolysin. 

Đây là hợp chất của muối kẽm gluconate và methylsulfonylmethane. Trong đó, methylsulfonylmethane đã được nghiên cứu tại Khoa Dược, Trường Y, Đại học Khoa học Y tế Ardabil, Iran vào năm 2013 cho thấy tác dụng chống oxy hóa, chống viêm, giảm tổn thương oxy hóa phổi. Từ đó giúp tác động được vào căn nguyên chính của viêm phế quản, viêm phổi mạn tính.
Ngoài ra, sản phẩm này còn được bổ sung thêm các tinh chất từ dược liệu như: Xạ đen, xạ can, bán biên liên, nhũ hương, tạo giác... vừa giúp hỗ trợ giảm các triệu chứng vừa giúp tăng cường chức năng hô hấp, đường thở được mềm mại và thông thoáng hơn, giảm ho, đờm hiệu quả. Đặc biệt nhờ có công nghệ bào chế lượng tử giúp các thành phần trong sản phẩm này an toàn lành tính chiết xuất được hàm lượng hoạt chất cao nên bạn có thể yên tâm sử dụng.
Hi vọng những thông tin chúng tôi đưa ra sẽ hữu ích với bạn. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào, hãy để lại bình luận vào ô bên dưới bạn nhé!
Chúc bạn nhiều sức khỏe!

thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-bao-phe-vuong

Bình luận