Câu hỏi: Chào chuyên gia, tôi 75 tuổi có tiền sử đột quỵ nhẹ nhiều năm trước và bệnh nền huyết áp. Tết vừa rồi ăn uống ngủ nghỉ thất thường, uống nhiều bia rượu nên việc sinh hoạt uống thuốc cứ đảo lộn hết. Sau tết người tôi rất mệt trông người thiếu sức sống, chân tay bủn rủn, nên tôi rất sợ tái phát đột quỵ. Vậy tôi nên làm gì để phòng ngừa đột quỵ sau tết?

Vũ Thụy (Nam Định)

Trả lời:

Chào bác Thụỵ, cảm ơn bác đã gửi câu hỏi đến đội ngũ chuyên gia chúng tôi.

Để phòng ngừa đột quỵ não sau tết đặc biệt khi bác đã có tiền sử đột quỵ và bệnh nền huyết áp, thì bác cần chú ý những điều sau:

  • Cần uống thuốc điều trị huyết áp trở lại và duy trì đều đặn
  • Bỏ uống bia rượu dần dần
  • Duy trì thói quen tập thể dục thường xuyên
  • Ăn nhiều rau xanh trái cây tươi
  • Sử dụng thêm sản phẩm thảo dược có thành phần chính nattokinase chống đột quỵ, đã được nghiên cứu lâm sàng tại viện TWQĐ 108, viện Quân y 103, viện Bạch Mai về hiệu quả phòng ngừa tai biến. Sản phẩm được bào chế trên công nghệ nuôi cấy đặc biệt giúp nattokinase giữ được hoạt lực cao nhất khi tác dụng trên cơ thể. Đồng thời nhờ ứng dụng công nghệ bào chế bao vi nang cũng giúp enzyme nattokinase trong sản phẩm giữ được tác dụng khi đi qua dạ dày, từ đó đem lại hiệu quả tối ưu nhất. Bác nên dùng liều 4-6 viên/ ngày và uống trong 3 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất

Nếu còn băn khoăn bác có thể để lại câu hỏi tại phần bình luận để được giải đáp kịp thời.

Chúc bác sớm khỏe!

 

thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-Nattospes.webp

Bình luận