Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi muốn hỏi về việc làm IVF ở Hà Nội. Hiện tại vợ chồng tôi đã kết hôn được 3 năm nhưng chưa có con. Sau khi đi khám, bác sĩ kết luận chồng tôi bị tinh trùng yếu. Vậy với tình trạng này, chúng tôi có thể làm IVF được không? Và theo bác sĩ, đâu là nơi uy tín và có tỷ lệ thành công cao nhất?

Trà My - Bắc Ninh

Chuyên gia trả lời:

Chào bạn Trà My! Cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi, chúng tôi xin được giải đáp như sau: 

Với trường hợp vợ chồng bạn đã kết hôn được 3 năm nhưng chưa có con và chồng bạn bị tinh trùng yếu, thì hoàn toàn có thể thực hiện thụ tinh ống nghiệm (IVF) để hỗ trợ sinh sản. Đây là phương pháp hỗ trợ sinh sản tiên tiến, giúp kết hợp tinh trùng và trứng bên ngoài cơ thể, sau đó nuôi cấy phôi thai và chuyển vào buồng tử cung người phụ nữ. 

Hiện nay, có nhiều trung tâm hỗ trợ sinh sản uy tín tại Hà Nội cung cấp dịch vụ IVF. Một số trung tâm nổi tiếng có thể kể đến như:

1. Bệnh viện Phụ sản Trung Ương

Đây là bệnh viện chuyên khoa hạng I ở Hà Nội. Cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ, hiện đại, nhiều bác sĩ có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Đặc biệt tỷ lệ thành công khi làm IVF ở đây khá cao, dao động từ 30 - 35%, do đó đây là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các cặp vợ chồng làm thụ tinh ống nghiệm.

2. Bệnh viện Bưu Điện Hà Nội

Hiện đang là cái tên khá hot trong cộng đồng các cặp vợ chồng chuẩn bị làm thụ tinh ống nghiệm IVF. Bệnh viện bưu điện Hà Nội có đội ngũ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, thường được đi tu nghiệp tại các quốc gia hàng đầu về sinh sản.

Với trang thiết bị hiện đại, tỷ lệ thành công tại bệnh viện Bưu Điện tương đối cao từ 35 đến 40%. Chi phí trung bình tiến hành IVF tại đây là 75 triệu. Tuy nhiên, nếu phát sinh thêm quy trình thì chi phí tăng thêm.

3. Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

Là bệnh viện tư nhân, có hệ thống làm IVF hiện đại, có phòng thí nghiệm nuôi cấy phôi, trữ phôi lớn hàng đầu trong nước. Tỷ lệ làm IVF thành công ở đây khá cao, thuộc top đầu ở Việt Nam.

Đặc biệt, bệnh viện Tâm Anh có dịch vụ rất tốt. Các bác sĩ , y tá nhiệt tình và quan tâm đến bệnh nhân. Vì vậy, giúp 2 vợ chồng có tinh thần thoải mái, an tâm.

3. Bệnh viện Nam Học và Hiếm muộn Hà Nội

Là bệnh viện chuyên khám và điều trị các bệnh lý nam học, vô sinh hiếm muộn. Đây là một trong những bệnh viện đầu tiên ở Việt Nam được Bộ y tế cấp phép thực hiện thụ tinh ống nghiệm IVF. Bệnh viện Nam Học có phòng LAB hiện đại, có hệ thống nuôi cấy mini-incubator tiến tiến hỗ trợ quá trình làm IVF thành công cao.

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là một trong những cơ sở uy tín để các cặp vợ chồng lựa chọn làm IVF

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là một trong những cơ sở uy tín để các cặp vợ chồng lựa chọn làm IVF

Tuy nhiên, tỷ lệ thành công của IVF còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Với trường hợp của chồng bạn còn bị tinh trùng yếu, do đó trước khi làm IVF thì bạn nên cho chồng bổ sung các thực phẩm tốt cho sinh lý phái mạnh như thịt đỏ, hàu biển, các loại rau, hạt họ đậu và đừng quên kết hợp sử dụng những sản phẩm thảo dược chứa bạch tật lê kết hợp với nhân sâm, keo ong và hoàng bá cùng các vi chất thiết yếu cho sức khỏe sinh sản. Chính sự kết hợp hoàn hảo này giúp tăng cường năng lượng và dinh dưỡng cho các tế bào tinh binh, điều hòa hormon sinh dục và ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm. Từ đó giúp tinh trùng khỏe hơn, dễ dàng di chuyển tiến tới gặp trứng để tạo phôi thai khỏe mạnh. Đặc biệt với công nghệ bào chế lượng tử giúp cho sản phẩm thảo dược chiết xuất được hàm lượng hoạt chất cao, an toàn và lành tính. Do đó mà bạn Trà My có thể yên tâm cho chồng sử dụng trước khi làm IVF để tăng tỷ lệ thành công của phương pháp hỗ trợ sinh sản bạn nhé!

Trên đây là những giải đáp cho thắc mắc: “Làm IVF ở đâu tốt nhất Hà Nội?”. Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin, bạn đừng ngần ngại nhắn tin hoặc bình luận xuống phía dưới!

Chúc vợ chồng bạn sức khỏe và sớm đón tin vui!

Chuyên gia sản phụ khoa

thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-linh-tu-dan.webp

Bình luận