Chuyên gia trả lời:

Chào bạn. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. 

Bạn không nói rõ tình trạng kinh nguyệt của bạn từ trước tới nay có đều không, có khi nào bị rối loạn không. Nếu so sánh với các tháng trước với tháng vừa qua bạn có kinh nguyệt chỉ trong 1 ngày như vậy là bất thường. Hiện tượng này đôi khi vẫn có thể xảy ra nếu bạn đang gặp vấn đề về thiếu máu, căng thẳng, suy dinh dưỡng, đang dùng thuốc,... Bạn nên theo dõi thêm một vài tháng tới, nếu tình trạng này kéo dài, có những triệu chứng bất thường bạn nên đi kiểm tra bác sĩ. Nếu tình trạng kinh nguyệt trở lại ổn định thì bạn không có gì phải lo lắng. 

Ngoài ra bạn nên kết hợp sử dụng sản phẩm từ thảo dược cũng được rất nhiều chị em lựa chọn vì an toàn và lành tính khi sử dụng lâu dài. Đặc biệt, sản phẩm có thành phần chính là N-acetyl-L-cysteine được ưa chuộng hơn cả. Thành phần này đã được nghiên cứu tại nhiều quốc gia trên thế giới có tác dụng giảm chứng đau bụng kinh, điều hòa kinh nguyệt và hạn chế sự xâm lấn của lạc nội mạc tử cung. Ngoài ra, sản phẩm còn có sự kết hợp với các thảo dược như đan sâm, hương phụ, đương quy,... có tác dụng bổ huyết, điều hòa kinh nguyệt, tăng cường hệ miễn dịch, chống oxy hóa. Vì vậy, bạn nên kết hợp với sản phẩm có thành phần chính N-acetyl-L-cysteine mỗi ngày để kinh nguyệt đều đặn hơn.

Chúc bạn sức khỏe!

 

AnyConv.com__N-Acetyl-L-Cysteine và nhiều loại thảo dược như Đan sâm, Hương phụ, Đương quy, Nga truật, Sài hồ bắc. (1).webp

Bình luận