Chuyên gia tư vấn:

Chào anh,

Với thắc mắc này của anh chúng tôi xin đưa ra giải đáp như sau:

Ở tuổi 45, sức khỏe anh bình thường, không mắc các bệnh nguy hiểm như cao huyết áp, tim mạch, tiểu đường… là điều hết sức đáng mừng. Tuy nhiên, nếu anh hay bị chứng rối loạn cương dương và có dấu hiệu mệt mỏi, mất ngủ, đánh trống ngực thì những triệu chứng này cho thấy anh đang bước vào thời kỳ mãn dục nam, do có sự suy giảm tự nhiên nồng độ Testosterone trong máu (dưới mức 10 nanomol/l), khiến cho sức khỏe toàn thân và chức năng tình dục suy yếu. Nếu có điều kiện, anh nên đến khám tại Khoa Nam học của các bệnh viện lớn kiểm tra nồng độ Testosterone trong máu. Ngoài ra sự xuất hiện của rối loạn cương dương có thể cho thấy cơ thể anh đang thiếu hụt Nitric Oxide, khiến cho thành mạch co giãn kém dẫn đến dương vật không nhận đủ lượng máu cần thiết cho sự cương cứng khi có kích thích tình dục.

Trong trường hợp chưa đi khám được (và kể cả khi xét nghiệm có giảm Testosterone), anh có thể dùng các sản phẩm giúp cải thiện sinh lực để khôi phục sức khỏe toàn thân lẫn chức năng sinh lý, nâng cao chất lượng cuộc sống. Tuy nhiên, để đảm bảo anh nên ưu tiên những sản phẩm đạt các tiêu chuẩn như có cơ chế khoa học rõ ràng, đã được nghiên cứu, công nghệ sản xuất hiện đại, được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và được phân phối bởi những công ty dược hàng đầu, uy tín. Những tiêu chí này cũng là thước đo về tính hiệu quả và sự an toàn của sản phẩm, giúp anh yên tâm sử dụng.

Hiện nay, có rất nhiều loại sản phẩm thảo dược giúp tăng cường chức năng sinh lý nam. Anh có thể tham khảo sử dụng sản phẩm chứa bạch tật lê, nhân sâm, keo ong và hoàng bá kết hợp cùng với các vi chất thiết yếu cho sức khỏe sinh sản. Đặc biệt, anh nên tham khảo sử dụng các sản phẩm đã được kiểm chứng lâm sàng tại bệnh viện lớn, được chuyên gia khuyên dùng và nhiều người cải thiện hiệu quả.

Chúc anh vui, khỏe!

thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-linh-tu-dan.webp

Bình luận