Chào bạn!

Hội chứng ruột kích thích (IBS) là một hội chứng rối loạn ở đại tràng ruột già rất phổ biến hiện nay với các triệu chứng phổ biến bao gồm: Đầy hơi, đau bụng, đi ngoài và táo bón luân phiên. Tuy nhiên, các triệu chứng của hội chứng ruột kích có thể không liên quan đến ruột. Bạn có thể bị mệt mỏi, đau đầu, các vấn đề về bàng quang và đau lưng. 

Đối với những người bị cả IBS và đau lưng mạn tính, các triệu chứng của cả hai có khả năng bùng phát cùng một lúc ngay cả khi chúng không có mối liên kết trực tiếp với nhau. Các triệu chứng của IBS và đau lưng mạn tính đều có thể gây căng thẳng. Và tình trạng căng thẳng có thể làm bùng phát ruột kích thích hoặc đau lưng. Do vậy, nếu bạn có các triệu chứng của hội chứng ruột kích thích và đau lưng thì nên đến bệnh viện để được thăm khám. Sau khi xác định chính xác nguyên nhân, bác sỹ sẽ chỉ định phương pháp điều trị hợp lý. 

Ngoài các thuốc Tây Y và thay đổi chế độ ăn, xu hướng hiện nay là sử dụng thêm lợi khuẩn và thảo dược. Nhiều nghiên cứu cho thấy việc sử dụng vách tế bào lợi khuẩn ImmunebioV và các thảo dược khác như Sử quân tử, Bạch truật, Hoàng cầm, Mộc hương có tác dụng hỗ trợ chống co thắt đại tràng, giảm kích thích thần kinh, tăng cường miễn dịch nên sẽ hỗ trợ cải thiện các triệu chứng rối loạn tiêu hóa do hội chứng ruột kích thích gây ra một cách hiệu quả. Do đó đây cũng là giải pháp mà bạn có thể tham khảo sử dụng.

Nếu còn băn khoăn thắc mắc, bạn có thể để lại bình luận hoặc liên hệ tới hotline. Các dược sĩ của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn.

Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

Bản sao của DTAA - Revu (2).png

DS Trang Nhung

Bình luận