Câu hỏi: Dạo này tôi bị mệt, ho rất nhiều, cổ họng nhầy nhớt, ho ra đờm màu xanh, cứ ho dai dẳng cả ngày. Đã uống thuốc tây rồi chưa đỡ nhiều, cho hỏi tôi nên uống thêm gì để giảm tình trạng ho đờm dai dẳng này, nhờ chuyên gia tư vấn giúp.

Trả lời:

Chào bạn!
Với tình trạng của bạn bị ho nhiều, ho ra đờm màu xanh là một dấu hiệu cho thấy bạn đang gặp vấn đề về đường hô hấp. Màu xanh của đờm thường liên quan đến tình trạng nhiễm trùng do vi khuẩn. Nguyên nhân của tình trạng này có thể là do viêm phổi, viêm phế quản, giãn phế quản…
Nếu bạn ho ra đờm màu xanh kèm theo các triệu chứng khác như sốt, khó thở, đau ngực, bạn nên đi khám bác sĩ để được chẩn đoán và điều trị kịp thời. Thông thường, bác sĩ sẽ kê đơn kháng sinh để tiêu diệt vi khuẩn gây nhiễm trùng. Ngoài ra, bạn cũng cần nghỉ ngơi đầy đủ, uống nhiều nước và sử dụng thuốc ho, long đờm để giảm các triệu chứng khó chịu.

Ho có đờm xanh là dấu hiệu có tình trạng nhiễm khuẩn hô hấp.webp

Ho có đờm xanh là dấu hiệu có tình trạng nhiễm khuẩn hô hấp

Để tăng cường hiệu quả điều trị, giảm ho, đờm, khó thở, mệt mỏi hiệu quả hơn thì bạn nên dùng thêm sản phẩm thảo dược có thành phần chính là Fibrolysin. 
Đây là hợp chất của muối kẽm gluconate và methylsulfonylmethane. Trong đó, methylsulfonylmethane đã được nghiên cứu tại Khoa Dược, Trường Y, Đại học Khoa học Y tế Ardabil, Iran vào năm 2013 cho thấy tác dụng chống oxy hóa, chống viêm, giảm tổn thương oxy hóa phổi. Từ đó giúp tác động được vào căn nguyên chính của viêm phổi.
Ngoài ra, sản phẩm này còn được bổ sung thêm các tinh chất từ dược liệu như: Xạ đen, xạ can, bán biên liên, nhũ hương, tạo giác... vừa giúp hỗ trợ giảm các triệu chứng vừa giúp tăng cường chức năng hô hấp, đường thở được mềm mại và thông thoáng hơn, giảm ho, đờm hiệu quả. Đặc biệt nhờ có công nghệ bào chế lượng tử giúp các thành phần trong sản phẩm này an toàn lành tính chiết xuất được hàm lượng hoạt chất cao nên bạn có thể yên tâm sử dụng.
Hi vọng những thông tin chúng tôi đưa ra sẽ hữu ích với bạn. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào, hãy để lại bình luận vào ô bên dưới bạn nhé!
Chúc bạn nhiều sức khỏe!

thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-bao-phe-vuong

Bình luận