Câu hỏi: Tôi thì bị mắc cái bệnh trầm cảm, lo âu, cách đây 2 năm từ đợt Covid 19 ấy bác sĩ ạ. Từ đó tới nay tôi cũng cứ buồn rầu, lo âu, mất ngủ, có những đêm gần như là thức trắng ấy, mà mệt mỏi lắm, chẳng muốn làm ăn gì cả. Tôi cũng chữa nhiều nơi rồi, uống đủ thứ thuốc Tây nhưng đến nay tinh thần vẫn căng thẳng, mất ngủ, chả muốn tiếp xúc chuyện trò với ai. Nên hôm nay tôi cũng muốn xin lời khuyên của chuyên gia về tình trạng bệnh của mình ạ.

(Cô Mai, Hòa Bình)

Trả lời:

Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến đội ngũ chuyên gia chúng tôi.

Qua thông tin bạn chia sẻ chúng tôi đã nắm được tình trạng bệnh, cũng như vấn đề bất cập trong việc sử dụng thuốc điều trị rối loạn lo âu, trầm cảm của bạn hiện nay. Dùng thuốc điều trị rối loạn lo âu, trầm cảm đôi khi gây ra một số tác dụng không mong muốn cho người bệnh, vì vậy người bệnh có xu hướng lựa chọn các phương pháp chữa rối loạn lo âu bằng thảo dược. Ưu điểm của các phương pháp này là có hiệu quả cao, an toàn và không gây ra tác dụng không mong muốn ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh. Phần lớn các triệu chứng tâm thần như: giật mình, bồn chồn, mất kiềm chế, cáu gắt,... đều giảm sau khi được áp dụng các biện pháp sử dụng thảo dược.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm tư vấn của tôi thì bạn nên lựa chọn sử dụng sản phẩm có thành phần chính chiết xuất từ thảo dược hợp hoan bì được sản xuất bằng công nghệ lượng tử hiện đại. Bởi thứ nhất, sản phẩm này sẽ giúp kích thích não bộ sản sinh serotonin - một hormone điều hòa giấc ngủ sinh lý tự nhiên, thứ hai thành phần từ thảo dược và các vi chất thiết yếu cho não bộ sẽ giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe hệ thần kinh, giúp cô có giấc ngủ sâu và ngon hơn, giúp giảm mệt mỏi, căng thẳng, lo âu, mang lại tinh thần khoan khoái, yêu đời mà không gây phụ thuộc như thuốc điều trị Tây y. Đặc biệt, bạn có thể kết hợp cùng thuốc Tây y để tăng hiệu quả điều trị bệnh mà không lo tương tác thuốc.

Theo hướng dẫn của nhà sản xuất, bạn nên sử dụng liên tục sản phẩm có thành phần chính hợp hoan bì từ 3 - 6 tháng để có hiệu quả tốt nhất!

Nếu còn băn khoăn bạn có thể để lại câu hỏi tại phần bình luận để được giải đáp kịp thời.

Chúc bạn và gia đình sức khỏe! 

Kim-Than-Khang

Bình luận