Câu hỏi: Chào chuyên gia, tôi năm nay mới gần 40 tuổi nhưng đã có dấu hiệu “về hưu non”. Tôi cảm thấy không còn nhiều ham muốn với vợ,  không biết có phải do áp lực công việc khiến cơ thể mệt mỏi nên chuyện ấy bị ảnh hưởng hay vì tôi đã đến tuổi “về hưu”? Song tôi rất muốn cải thiện tình trạng này để hâm nóng lại đời sống vợ chồng. Vậy nên tôi muốn hỏi chuyên gia chẳng may bị yếu sinh lý nam thì nên khám và điều trị ở đâu? Tôi ở Hà Nội ạ!

Nguyễn Nam - Hải Dương

Chuyên gia trả lời:

Chào anh Nam, cảm ơn anh đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Chúng tôi rất hiểu những lo lắng của anh về tình trạng sức khỏe hiện tại. Việc giảm ham muốn ở tuổi 40 là điều không hề hiếm gặp và hoàn toàn có thể khắc phục được.

Bởi tình trạng này có thể xảy ra do nhiều yếu tố, chẳng hạn như:

  • Áp lực công việc: Căng thẳng kéo dài, làm việc quá sức có thể ảnh hưởng đến hormone và giảm ham muốn.
  • Mệt mỏi: Cơ thể mệt mỏi, thiếu ngủ cũng là một nguyên nhân phổ biến.
  • Các vấn đề sức khỏe: Bệnh tiểu đường, tim mạch, huyết áp cao, rối loạn nội tiết tố... đều có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh lý.
  • Thuốc men: Một số loại thuốc điều trị bệnh mãn tính có thể gây ra tác dụng phụ là giảm ham muốn.
  • Tâm lý: Căng thẳng, lo lắng, trầm cảm cũng có thể ảnh hưởng đến đời sống tình dục.

Do đó, để xác định chính xác nguyên nhân và có phương pháp điều trị phù hợp, anh nên đến các cơ sở y tế uy tín để khám chuyên khoa. Tại Hà Nội có rất nhiều cơ sở khám hỗ trợ khắc phục bệnh yếu sinh lý ở nam giới rất uy tín, với cơ sở vật chất, máy móc hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm để hỗ trợ, phục vụ bệnh nhân một cách nhanh chóng, hiệu quả. Anh có thể đến khoa Nam học của một số bệnh viện (BV) lớn như:

  • BV Nam học và hiếm muộn Hà Nội: 431 Tam Trinh (Lô 01 – 8A), Cụm Công Nghiệp Hoàng Mai, Quận Hoàng Mai, HN. ĐT: 04 3634.3636
  • BV Đại học Y Hà Nội: Số 1, Phố Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, TP HN. ĐT: 04 3574.3456
  • BV Phụ sản Trung ương: 43 Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, HN. ĐT: 04 3825.9281
  • BV Bạch Mai: 78 Giải Phóng, Phương Mai, Quận Đống Đa, HN. ĐT: 844 3869 3731

Anh nên chủ động đi khám sớm, tránh để lâu khiến cho chức năng sinh lý ngày càng suy yếu, đồng thời giúp phát hiện sớm bệnh nếu có. 

Khi bị yếu sinh lý nam giới cần thăm khám sớm để có hướng xử trí kịp thời

Khi bị yếu sinh lý nam giới cần thăm khám sớm để có hướng xử trí kịp thời

Ngoài ra để hỗ trợ tăng cường sinh lý, anh Nam nên có chế độ ăn uống lành mạnh, tăng cường ăn các loại rau xanh và thực phẩm giàu protein. Đặc biệt anh có thể tham khảo sử dụng những sản phẩm thảo dược chứa bạch tật lê kết hợp với nhân sâm, keo ong và hoàng bá cùng các vi chất thiết yếu cho sức khỏe sinh sản. Chính sự kết hợp hoàn hảo này giúp tăng cường năng lượng và dinh dưỡng cho các tế bào tinh binh, điều hòa hormon sinh dục và ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm. Từ đó không chỉ giúp tinh trùng khỏe và còn tăng cường sinh lý cho phái mạnh. Đặc biệt với công nghệ bào chế lượng tử giúp cho sản phẩm thảo dược chiết xuất được hàm lượng hoạt chất cao, an toàn và lành tính. Do đó mà anh Nam nên tham khảo sử dụng sản phẩm này sớm nhé!

Trên đây là giải đáp cho thắc mắc: “Khi bị yếu sinh lý nam nên khám và điều trị ở đâu?”. Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin, anh đừng ngần ngại để lại bình luận xuống phía dưới nhé!

Chúc anh sớm cải thiện tình trạng sức khỏe và có một cuộc sống hạnh phúc!

Chuyên gia sản phụ khoa

thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-linh-tu-dan.webp

Bình luận